Người đàn ông ngoại quốc giết cô gái trong xe rồi bỏ trốn.

Dấu vết của cô gái chết trong người đàn ông Iran lái xe. Ảnh: Thiên Nhân-Abdollah (35 tuổi, người Iran) lái chiếc ô tô 4 chỗ màu đen từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Phước ở Dunoon lúc 1/3 vào buổi tối. Chuyện kể rằng khi cô đến khu vực Bình Phước, chiếc xe đã giết chết cô gái đang đi bộ, rồi tiếp tục lái xe. Vụ tai nạn xảy ra tại trạm thu phí Dagan ở quận Damir, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 100 km. – Gần một giờ sau, khi họ thấy một chiếc xe khả nghi đến, cảnh sát dừng lại. Vào thời điểm đó, ngoài Abdullah, còn có hai người đàn ông Iran khác trong xe.

Nhờ các thông dịch viên, những người này đã xác nhận rằng chiếc xe “chạy chậm lại” và nghiền nát “những thứ” ở tỉnh Ping Fu. Nhưng anh không biết rằng mình phải giết xe. Sau đó, Abdullah đã mang chiếc xe đến cho tài xế.

Theo nhà chức trách, nạn nhân là một người đàn ông đến từ thành phố Đà Nẵng, hơn 20 tuổi. Chiếc xe gây ra vụ tai nạn được một nhóm phụ nữ Iran thuê ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh thuê.

Sáng nay, Cảnh sát giao thông Danong đã bàn giao Abdullah và chiếc xe cho cảnh sát ở tỉnh Pingfu để tái thiết. . Trường điều tra vụ tai nạn.

Thiên Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *