Một chiếc ô tô đâm vào một chiếc xe container trên đường đến Long Thành, khiến 2 người thiệt mạng.

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 21 tháng 7, một tài xế 16 chỗ của Quốc Cường đã đưa một hành khách của đồng nghiệp từ Đồng Nai đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất dọc theo đường cao tốc Trường Khánh-Dau Giay hướng về Thành phố Hồ Chí Minh. . Khi đến gần cầu Long Khánh, chiếc xe bất ngờ đâm vào đuôi một chiếc xe container bị hư hỏng và dừng lại gần con lươn.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV .

Cú đánh mạnh tạo ra tiếng động lớn. Xe buýt bốc cháy và lan sang xe container. Tài xế và hành khách của Công ty Quốc Cường chết.

VEC E và các nhân viên chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa và điều khiển giao thông. Tuy nhiên, do bị phong tỏa tại chỗ, hướng xe từ Đồng Nai đến Thành phố Hồ Chí Minh rất đông. Sau vụ tai nạn, chiếc xe khách bị cháy rụi. Nhiếp ảnh: Văn Quỳnh .

Vào lúc 7 giờ sáng, hàng ngàn chiếc xe bị mắc kẹt trên đường cao tốc. Theo hướng Hồ Chí Minh về hướng Vũng Tàu, xe dần tiến lên, vượt 6 km.

Lý do đang được điều tra.

Một chiếc xe container bị cháy lốp sau. Ảnh: Văn Quỳnh .

Qua thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-thành phố Giáp Giáp dài 55 km, với 2 làn đường và 1 làn khẩn cấp ở mỗi hướng, cho tổng số vốn đầu tư. 20,60 tỷ đồng (989 tỷ đồng trong giai đoạn đầu). Dự án được triển khai vào đầu năm 2015, giúp rút ngắn rất nhiều tuyến đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu.

Mới đây, bộ phận quản lý đường cao tốc đề xuất cho mọi người lộ trình lái xe trên đường thành phố HCM. -Long Thanh-Trong những ngày cuối tuần, ngày lễ và năm mới, Dau Giay nên chú ý giảm tốc độ. Vì số lượng người lớn, hãy giữ khoảng cách an toàn với những chiếc xe khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *