Trên Hà Nội, những con đường đắt nhất, biển báo đường không có lợi cho tín hiệu của đất nước

Biển báo này nằm gần ngã tư O Cho Dua, ngay ngã tư đường Nguyễn Lương Bằng. Một chuyên gia giao thông cho biết thật đáng ngạc nhiên khi thấy biển báo này vì Hà Nội rất cẩn thận khi đặt tên biển báo giao thông.

“Lỗi có thể là do lỗi đánh máy, nhưng các mảng của những người đồng ý nhưng không tìm thấy sự tắc nghẽn có thể khác với kiến ​​thức lịch sử”, ông nói.

Các mảng bám được liên kết trên Golden Street-Huang C là sai. Bức ảnh được chụp vào ngày 8/1. Ảnh: PV

Ông Nguyễn Quốc Hưng, Trưởng phòng Giao thông Hà Nội, cho biết trong cuộc trò chuyện với VnExpress rằng nhà thầu của dự án mở rộng đường đã chặn nước biển. Để giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông, con đường mới này đã tạm thời được mở. Vì một số đoạn đường chưa được hoàn thành và vỉa hè chưa được hoàn thành, nó đã không bị hoãn.

“Trước khi tiếp tục hoạt động, chúng tôi sẽ đi hết. Ông Hồng nói rằng cho đến ngày 15 tháng 1, phần này sẽ được mở cho giao thông và sẽ yêu cầu nhà thầu sửa ngay lập tức bất kỳ lỗi chính tả nào trên biển báo.

Dự án xây dựng tuyến 1 (đoạn O Cho Dua-Hoàng Cầu) đã được phê duyệt năm 2008. Dự án dài 500 m và rộng 50 m, với tổng vốn đầu tư là 642 tỷ lỗ. Chi phí làm sạch mặt đất là 527 tỷ đồng Công trình xây dựng là 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau hai năm triển khai chậm, vốn đầu tư của dự án đã vượt quá 800 tỷ đồng. Đại Đại Việt là tên gọi của các quốc gia Việt Nam là Đinh, Mười Lê và Lý. Tên của Đại Cơ Việt đã tồn tại được 86 năm kể từ khi Đinh Bộ Linh thống nhất đất nước. Nó được đặt vào năm 968 cho đến khi vua Lý Thái Tông trị vì vào năm 1054.

Nhân vật Trung Quốc “Đại” rất tuyệt, tiếng Việt Chữ “Co” trong văn bản cũng rất hay. Đinh Bạc Linh kết hợp chữ Hán và tiếng Việt và khẳng định Việt Nam là một nước lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *