Hàng chục ngàn người cầu nguyện cho các nạn nhân của các vụ tai nạn giao thông đường bộ

Sáng 27/10, ông Nguyễn Trọng Thái, Giám đốc Văn phòng Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, đã tuyên bố rằng để đáp lại “Ngày tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông thế giới năm 2016”, lãnh đạo ủy ban và cục an toàn đường bộ địa phương từ ngày 1 đến 10/11 sẽ Tổ chức một chuyến thăm các thành viên gia đình của nạn nhân tai nạn giao thông.

Đồng thời, Ủy ban An toàn Đường bộ sẽ công bố thông tin an toàn. Vào ngày 13 tháng 11, một lễ chôn cất đã được tổ chức cho các nạn nhân tại Đền Trinh ở Yantu (Quảng Ninh). Khoảng 10.000 Phật tử và người dân dự kiến ​​sẽ tham gia. .

Ảnh kỷ niệm về nạn nhân vụ tai nạn giao thông: Xuân Hòa

Ông Khuat Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, cho biết trong thời gian này, ông đã giết chết 24 người mỗi ngày và khoảng 60 người chết. Khuyết tật suốt đời. Hậu quả đau lòng là nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa trong ký ức của từng thành viên trong gia đình và bạn bè của các nạn nhân. -Bộ nhớ tích cực của các nạn nhân Giao thông vận tải được tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới cung cấp cho chúng tôi cơ hội để ghi nhớ và kỷ niệm. Thông cảm với những người không may chết. Đây cũng là cơ hội để mọi người nhắc nhở bản thân và người thân tuân thủ nghiêm ngặt Quy định đường cao tốc. Mỗi gia đình và nhà trường phải giáo dục con cái và giúp chúng tạo ra một môi trường giao thông an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *