Hơn 3 nghìn tỷ đồng Việt Nam đã được phân bổ cho hai dự án tốc độ cao

Công trường xây dựng đường cao tốc Trung Lương-Meishun. Ảnh: Quỳnh Trần – Vào ngày 27 tháng 9, Thủ tướng Ruan Jinfu đã đến thăm và thực hiện việc xây dựng Dự án Đường cao tốc Tonglong-My Shun’an (tỉnh Tian Giang). -Trong công trường xây dựng, Thủ tướng Chính phủ đã cung cấp tài liệu cho các bộ, ngành liên quan cho biết họ đã đồng ý phân bổ 2,186 tỷ đồng cho dự án đường cao tốc Trung Lương-Hoa Kỳ từ việc tăng doanh thu từ ngân sách trung ương năm 2018. Lợi ích và phân bổ 932 tỷ đồng chứng từ cho dự án đường cao tốc Mỹ Thuận-Cần Thơ trong Kế hoạch đầu tư ngân sách trung ương năm 2020. Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn quyết định phân bổ vốn cho công trường. Ảnh: VGP

Người đứng đầu chính phủ yêu cầu Đường cao tốc Tonglong-Meishun phải hoàn thành vào cuối năm 2020 và mở cửa vào năm 2021.

“Nếu nhà thầu hỗ trợ anh ta, anh ta có thể rời đi mà không cần Thủ tướng nói:” Công việc xây dựng đang được tiến hành đúng tiến độ và chất lượng phải được đảm bảo. “Thủ tướng đề nghị Bộ Giao thông vận tải khởi công xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 gần đường Mỹ Thuận – Cần Thơ sớm nhất có thể. Công ty cổ phần BOT Công Trung Lương-Mỹ Thuận, cho đến nay, các nhà đầu tư đã huy động khoảng 2,5 nghìn tỷ đồng để tham gia dự án, Tian. Chi phí thông quan của tỉnh Giang đã tăng lên và đơn vị xây dựng đã hoàn thành khoảng 27% khối lượng giao dịch của dự án (so với khối lượng công việc 10 năm, tăng hơn 10%).

Tỉnh Tian Giang cũng đã hoàn thành công việc rà phá bom mìn. Và thảo luận về việc xây dựng công ty trả lại toàn bộ đất của dự án đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận cho công ty tổ chức công ty .

Đường cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận được khai trương năm 2009 và có tổng chiều dài 51 km và bắc qua sông Tianjiang Có 5 vùng trong tỉnh. Đây là dự án trọng điểm để dỡ đường cao tốc 1A. Đường cao tốc là một trong những huyết mạch nối liền khu vực phía tây nam với thành phố Hồ Chí Minh và khu kinh tế chính ở phía nam. Sau 10 năm liên tục bị đình trệ, các quan chức chính phủ gần đây đã yêu cầu Con đường phải được dọn sạch trước khi kết thúc năm 2020.

Gia Chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *