Đường hầm Suông giải tỏa giao thông

Chi nhánh của đường hầm N2 thuộc dự án ngã tư An Suông sẽ khai trương vào sáng ngày 15/7. Ảnh: Hà Giang .

Sáng ngày 15/7, nhánh đường hầm N2 (Khu 12) và khu vực Hóc Môn của dự án hầm An Môn bắt đầu di chuyển ô tô đến 22 Quốc lộ qua đường Trường Chính. Dự án dài 385 m, bao gồm một mỏ lộ thiên 260 m, và 125 m còn lại là một đường hầm kín rộng 9 m.

Chi nhánh N2 đã hoàn thành và chiếc xe đi thẳng từ tỉnh Xining (Tây Ninh) đến thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm của Hồ. Đường hầm để giảm lưu lượng tại ngã tư đó. Chi nhánh sẽ tạo ra một giao lộ ba cấp (đường chui, mặt đất và cầu cạn) để giúp tăng năng lực vận chuyển trên con đường đi qua giao lộ Ansong. Video: Tuấn Việt-Nhu Quỳnh .

Hiện tại, ô tô có tải trọng trên 2,5 tấn không được phép đi qua nhánh đường hầm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Xe có trọng lượng dưới 2,5 tấn bị cấm lái xe trong hai thời gian (6-9 giờ sáng và 4 giờ chiều đến 8 giờ tối) để hạn chế tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm.

Đường hầm Suong đã mở giao thông N1 và N2 ở hai nhánh của đường hầm. Ảnh: Hà Giang .

“Chi nhánh N2 sẽ đảm bảo việc đi lại thông suốt và an toàn cho các phương tiện tại đây”, ông Lương Minh Phúc, giám đốc ủy ban quản lý dự án đầu tư xây dựng cho biết. giao thông. Và thông báo rằng một số yếu tố của dự án, như vỉa hè, cải thiện không gian xanh … sẽ được hoàn thành vào tháng Chín.

Tổng chiều dài một ngã tư ở Suông là khoảng 830 m, bao gồm hai đường hầm ngầm N1 và N2. Dự án được triển khai vào năm 2017 với tổng vốn đầu tư là 514 tỷ đồng. Dự án có tuổi thọ 100 năm và có thể chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Đây là một dự án trọng điểm tại thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông. Trước đây, nhánh của đường hầm N1 dài 445 m dọc theo hướng từ đường Truch Chinh đến quốc lộ 22. Nó được khai trương vào tháng 3 năm 2018. -Ha Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *