Một chiếc xe tải 30 tấn vận chuyển gần 79 tấn

Vào tối ngày 27 tháng 5, nhóm thử nghiệm tải điện thoại di động tại thành phố Tần Cần đã phát hiện ra rằng chiếc xe tải giấy phép ở tỉnh Pingyang đang vận chuyển cuộn giấy cuộn cho khách hàng ở quận màu. cấp. Sau khi cân xe và chở hàng, các lực lượng liên quan xác định trọng lượng của xe chỉ được phép 30,6 tấn, nhưng tài xế Nguyễn Thành Hùng (37 tuổi, sống tại thành phố Thiên Giang) chở hơn 79 tấn, vượt quá tải trọng 48,7. Tôn.

Tài xế chở hàng Hồng, nặng gần 49 tấn, nhưng đã đi qua nhiều tỉnh miền Tây. Ảnh: Trà Giang.

Tài liệu nhận dạng xe xác định chiếc xe là một hợp tác xã vận tải ở tỉnh Pingyang. Tài xế nhận hàng vào tối 26/5, rồi qua đêm tại thành phố Hồ Chí Minh dọc theo đại lộ Đông Tây và đường cao tốc Trương Lương ở phía tây. -Trong cách này, Hồng đi qua tỉnh Long và vượt hàng trăm km. Chính quyền không tìm thấy An, Tian Giang và Vĩnh Long. Chính quyền ở Tần T buộc tài xế tạm thời tải xuống và giữ giấy phép lái xe và số kiểm tra của hai xe tải và rơ moóc gắn liền với thành phố Tần.

Trạm kiểm soát thu phí xe di động trên quốc lộ 1A của thành phố Tần T mở cửa cứ sau 24 giờ kể từ ngày 14 tháng 4, đó là ngày của đoạn cũ của cầu Tần. Lực lượng chung được chia thành ba trường hợp, đó là thanh tra giao thông, cảnh sát giao thông, kiểm soát quân sự và bộ phận quản lý đường bộ IV-5 của tổng cục đường bộ. Tại thành phố Tần T, hơn một tháng, trạm nặng hơn 14.250 xe và phát hiện 495 vụ vi phạm. Người phụ trách thanh tra giao thông của Tần T cho biết: “Khó khăn cục bộ là không có trạm xăng nên khi soạn thảo báo cáo hành chính, xe quá tải luôn được phép”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *