Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong mười sân bay tồi tệ nhất châu Á

Theo bảng xếp hạng của trang web Hướng dẫn ngủ sân bay năm 2015, Tân Sơn Nhất đứng thứ tư trong danh sách các sân bay tồi tệ nhất châu Á. Năm 2014, sân bay cũng được đánh giá là sân bay tồi tệ nhất trên trang web đang được điều tra.

Theo đánh giá của trang web, cơ sở hạ tầng của sân bay Tân Sơn Nhất đã xuống cấp trong những năm gần đây và là một hành khách. Cáo buộc tham nhũng. Trong quá trình điều tra, nhiều hành khách cho rằng các quan chức hải quan yêu cầu hối lộ để tăng tốc.

– Ngoài ra, hành khách cũng phàn nàn về tín hiệu không dây kém, nhà vệ sinh bẩn và các tùy chọn hạn chế. Chọn trong nhà hàng. Lời khuyên được cung cấp bởi trang web là nếu bạn muốn đến thăm thành phố Johor Bahru, bạn nên cẩn thận lưu tài sản có giá trị của mình và giữ một lượng tiền mặt nhỏ.

Sân bay Tân Sơn Nhất đã được nâng cấp đến cuối năm. 2014, nhưng vẫn xếp hạng thấp. Nhiếp ảnh: Đ.Loan

Trong bảng xếp hạng năm 2015, sân bay Noibai xếp thứ 28 trong số 30 sân bay tốt nhất châu Á và được mệnh danh là sân bay tồi tệ nhất châu Á năm ngoái. Theo “Hướng dẫn ngủ tại sân bay”, từ ngày 1 tháng 1 năm 2015, nhà ga T2 đã được đưa vào sử dụng và có thể nhanh chóng cung cấp dịch vụ cho các chuyến bay quốc tế. Nhà ga rộng rãi, hiện đại, trong lành và sạch sẽ. Du khách có thể tìm một nơi để ngủ trên băng ghế thoải mái.

Sân bay Đà Nẵng đứng thứ 23 trong số 30 sân bay tốt nhất châu Á với Nội Bài. Năm ngoái, sân bay này là sân bay tốt nhất.

Ông Lai Xuan Khánh, người đứng đầu bộ phận hàng không, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng mặc dù cơ sở hạ tầng đã cải thiện các dịch vụ của sân bay Tân Sơn Nhất. Trước đây, ùn tắc giao thông trên đường taxi khiến máy bay cất cánh, hạ cánh và làm chậm ùn tắc giao thông trong các thủ tục hàng không, khiến hành khách mệt mỏi. Đây có thể là lý do tại sao nhiều khách du lịch nước ngoài không đánh giá đúng sân bay.

Liên quan đến những bình luận tiêu cực của hải quan, ông Thành nói rằng ông không nhận được thông tin và do đó không thể đánh giá được. Lai Xuan Khánh cho biết: “Ý kiến ​​của hành khách của chúng tôi đã được công nhận, vì vậy chúng tôi sẽ nghiên cứu phân loại trang web hướng dẫn về giấc ngủ của sân bay Tanshan để có biện pháp cải thiện.” – Năm 1994, “Hướng dẫn về giấc ngủ sân bay” được xây dựng để hướng dẫn kinh tế nhất Du khách. Hàng năm, trang web tiến hành một cuộc khảo sát hành khách để đánh giá trải nghiệm của họ tại sân bay dựa trên các tiêu chuẩn như sự thoải mái, thoải mái, sạch sẽ và chất lượng dịch vụ khách hàng. Kết quả trên trang này đã được nhiều phương tiện truyền thông quốc tế đề cập.

Việt Nam có ba sân bay lớn nhất là Nội Bài, Johor Bahru và Đà Nẵng. Năm nay, cùng với Tân Sơn Nhất, trong số 9 sân bay xếp hạng kém nhất châu Á năm 2015, Kathmandu Tribwan (Nepal), Tashkent (Uzbekistan), Kabul Hamid Karza Yi (Afghanistan), Islamabad Benazir Bhutto (Pakistan), Quảng Châu (Trung Quốc), Chennai (Ấn Độ), Manila (Philippines), Dhaka Shajalar (Bangladesh), Colombo (Sri Lanka).

Danh sách “Hướng dẫn về giấc ngủ tại sân bay” gồm 10 sân bay tốt nhất châu Á: Changi (Singapore), Incheon (Seoul), Haneda (Tokyo, Nhật Bản), Đài Bắc Đào Viên (Đài Loan), Hồng Kông, Kuala Lumpur (Malaysia), Osaka Kansai (Nhật Bản), New Delhi Indira Gandhi (Ấn Độ), Hyderabad Rajiv Gandhi (Ấn Độ), Mumbai Chhatrapati Shivaji (Ấn Độ).

Bình minh Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *