Tài xế lật cổ áo: san phẳng xe trên vách đá để không rơi khỏi vách đá

5/13, điều trị gãy xương sườn trái và phải, trật khớp vai tại Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, Houtand (44 tuổi, tài xế lái xe cảnh sát và lật đèo Kelly sau khi nghỉ hưu), Khánh Hòa Bị sốc .

Sau tai nạn ngày hôm qua, ba người chết và Duke bị mắc kẹt trong xe, chờ được giải cứu. Một trong 30 khách là một cảnh sát viên đã nghỉ hưu và một cậu bé 5 tuổi từ Đà Lạt đến Nha Trang. Lúc đó là 9 giờ sáng, nhưng trời đã tối, anh chạy chậm lại vì xe Khánh Lê ngã.

Ở góc hẹp, anh Đức chạy chậm lại và phanh, nhưng phanh không hoạt động. Chiếc xe đột nhiên rung lắc và nghiêng sang một bên.

“Một bên là vách đá và một bên là vực thẳm. Trong trường hợp này, tôi phải vận hành nó an toàn nhất có thể, vì vậy tôi rẽ trái và để xe lái vào vách đá, tránh rơi xuống vực thẳm sẽ gây ra rất nhiều Nạn nhân “, Dirk nói, phát ra âm thanh báo động.

Chiếc xe nghiêng theo chiều ngang và trượt một quãng dài trước khi dừng lại sau khi đâm vào vách đá. Người Đức nói: “Tôi đã làm việc hơn 15 năm, nhưng tôi chưa bao giờ thấy cảnh này và tôi đã không nghiện nó. Chỉ cần tôi nhắm mắt lại, tôi có thể thấy hình ảnh máu của bà già, khóc và khóc. “người lái xe. .

Cơ thể đàn ông bị thương nhẹ dẫn đến bé Liu (25 tuổi) bị trầy xước. Anh ấy nói đó là chuyến đi tồi tệ nhất của anh ấy trong hơn bốn năm. Trước tai nạn, anh ngồi gần tài xế rồi đứng dậy đi xuống cửa. Chiếc xe đang lái bình thường, nhưng nó trượt rất nhanh khi xuống dốc.

“Tôi thấy ông Duke đạp phanh, nhưng nó không hoạt động. Đầu xe đâm vào núi trước rồi lật lại. Bao nói rằng có hơn 30 người. Nếu tài xế không đâm vào núi, Chiếc xe sẽ rơi xuống vực thẳm. Ông nói rằng ông đã bị đập cửa cho đến khi cảnh sát huy động chiếc xe tải để nâng chiếc xe cứng. Đi ra. Cảnh sát đi ngủ và làm việc với hướng dẫn viên nam. Ảnh: Xuan Ngọc.

Trong khi chăm sóc chồng lặng lẽ, bà Võ Thị Kim Loan (vợ tài xế người Đức) cũng buồn. Bà nói tại nhà riêng ở thành phố Hồ Chí Minh chiều hôm qua rằng bà biết rằng chồng mình bị tai nạn xe hơi. Chị, con trai và Hai thành viên trong gia đình lập tức bay đến Nha Trang.

“Lúc đó, trái tim tôi hoang mang. Tôi chỉ mong bạn và mọi người an toàn. Khi tôi thấy cánh tay của cô ấy không còn nữa, mẹ tôi và tôi đã bị sốc, nhưng tôi rất buồn vì sự mất mát của gia đình ba người đã chết, “khoản vay nói. – Trước khi chồng chồng chết, phái đoàn quản lý có nhiều Nghỉ hưu. Hãy bảo anh ấy lái xe cẩn thận và nghỉ ngơi. Anh ấy mỉm cười dịu dàng và nói rằng đây là một phái đoàn phía Bắc. Từ Đà Lạt đến Sài Gòn trong vài ngày tới lui, nhưng anh ấy sẽ nhận được 15% hoa hồng. — – “Anh ấy là trụ cột gia đình, giờ đã được trang bị vũ khí, chúng tôi không biết cách quản lý cuộc sống. May mắn thay, con trai tôi đã tốt nghiệp, và bây giờ nó có thể giúp đỡ gia đình.

Nói về những người lái xe người Đức, người hưu trí Tang Wantao (81) nói rằng anh ta đã ngồi gần đó. Anh ta lái xe trong những ngày cuối cùng của chuyến đi. Từ Đà Lạt đến Nha Trang Trên đường, xe hơi chạy chậm và anh Đức luôn tập trung lái xe. Trong những ngày qua, trong chuyến thăm Đà Lạt, tài xế chưa bao giờ vội vã hay liều lĩnh đối phó với tình huống trên đường.

– Chưa có kết luận nào, Người lái xe đâm vào núi để tránh rơi từ trên cao. Vách đá – ông Nguyễn Văn Dân, người đứng đầu bộ phận giao thông Qinghe, nói rằng không có chiếc xe nào khác ngoài chiếc xe khách tại nơi xảy ra tai nạn. “Nguyên nhân của vụ tai nạn là do chính phương tiện kinh tế gây ra, nhưng, đặc biệt là trong trường hợp của Luor hoặc vi phạm các quy định, cách cơ quan chức năng điều tra.

Cùng quan điểm, cảnh sát địa phương Khánh Vinh (nơi chiếc xe khách gặp nạn) cho biết vì xe bị mất phanh nên không thể kết luận rằng tài xế đã cố gắng điều khiển chiếc xe để ngăn chiếc xe khách rơi xuống vực thẳm Quá trình kiểm tra đang được tiến hành. Cảnh sát tiếp tục thu thập chứng cứ và hợp tác với các nhân viên có liên quan để đưa ra kết luận sớm nhất có thể. – Chiếc xe khách bị hư hỏng này đã được cảnh sát đưa đến hiện trường. Xe khách ‘khởi hành từ huyện Lu’an, tỉnh Abe và đường cao tốc thứ 27 từ Đà Lạt đến Nha Trang bị thương khi rơi từ ngã tư Qingle, làm 3 người chết và 23 người bị thương. –Không Lê, cao 1.700 m và dài 33 km, nằm trên đường cao tốc nối Nha Trang đến Đà Lạt (đèo dài nhất trong núi Việt Nam). Ngoài ra còn có nhiều khúc cua sắc nhọn, vách đá cao, vách đá sâu 300m và nhiều Một tai nạn thương tâm .

Xuân Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *