Cho phép người lái giữ cùng một số khi thay đổi dấu màu vàng

Vào ngày 11 tháng 7, Trung tá Phạm Việt Cộng, trưởng phòng đăng ký xe của cục cảnh sát giao thông, cho biết các quy định nêu trên nhằm tạo điều kiện để các tài xế không thể thay đổi các thủ tục khác liên quan đến biển số cũ khi họ đổi biển số cũ. giấy phép. Số mới, chẳng hạn như quá trình đăng ký thẻ tính phí sẽ không dừng lại.

Quy định này áp dụng cho các phương tiện cũ và mới được đăng ký cho mục đích thương mại. Trong quá trình vận chuyển, hệ thống vàng mới phải luôn được đăng ký theo quy định của 1. / 8 .

Huy chương vàng được thiết kế bởi sở cảnh sát giao thông. Ảnh: Cục cảnh sát giao thông cung cấp thủ tục đăng ký xe của Bộ Công an số 58. Biển số sẽ bị hủy từ ngày 1 tháng 8. Áp dụng cho tất cả các loại xe tải, xe khách, taxi và xe hợp pháp. Nó phải được thay đổi thống nhất sang biển số vàng và buộc phải chuyển đổi. Đến biển số mới, xe ô tô mới hoặc đã qua sử dụng không được loại trừ. -Quy tắc này giúp chính quyền và người dân phân biệt các loại phương tiện, nhưng nhiều tài xế tin rằng việc thay đổi số mới sẽ gây bối rối cho hoạt động này. Một loạt các thủ tục phải được thay đổi, rất tốn kém và bất tiện.

“Tôi đã mua một chiếc xe 5 chỗ trong hơn 5 năm và xin vay ngân hàng để điều hành doanh nghiệp. Bây giờ biển đã thay đổi, tôi phải đến người phụ trách ngân hàng. Thay đổi thủ tục chứng nhận bảo mật, hãy để một mình thay đổi thẻ tính phí Yêu cầu sẽ không dừng lại … “, ông Thần Thành Công nói với Cầu Giấy. Phạm Việt Cộng (Phạm Việt Cộng), câu hỏi của tài xế nêu trên là hợp lý, nên cục cảnh sát giao thông đã chấp nhận và thay đổi quy định để tài xế có thể chọn đổi số mới khi chuyển sang bảng vàng. Người được bảo hiểm, từ ngày 1/8, miễn là màu của biển số xe bị thay đổi, các giao dịch và hoạt động liên quan đến biển số cũ sẽ không thay đổi “, Trung tá cảnh sát giao thông cho biết, hiện có khoảng 1,6 triệu phương tiện giao thông, Bao gồm xe khách, xe tải và taxi.

Kể từ ngày 1/8, biển số vàng, tài xế phải mang theo các giấy tờ sau: giấy chứng nhận đăng ký xe, chứng minh nhân dân hoặc chứng minh nhân dân, biển số.

Không trực tiếp Không cần mang biển số để mang số khung và số động cơ. Việc trao đổi diễn ra trong ngày Phí trao đổi đường biển: xe khách, xe tải và xe hơi, 150.000 đồng, đối với xe kéo và sơ mi rơ moóc, là 100.000 đồng. Vấn đề: Từ 1 / 8/2020 đến 12/12/2021 cuối-BáĐô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *