Do tập trận quân sự, nhiều chuyến bay đến Khổng Tử phải hoãn lại

Theo báo cáo của Tổng công ty Hàng không (VASCO), trụ sở quân sự của khu vực Khổng Tử đã tiến hành một cuộc diễn tập gần sân bay Khổng Tử (Baria-Vũng Tàu), ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động từ 7:30 sáng đến 10:30 sáng và 2 giờ chiều 4 Điểm hai ngày 29-30 .

– VASCO là công ty khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo. Ảnh: Xuân Hòa

Do đó, VASCO sẽ phải điều chỉnh kế hoạch khai thác 12 chuyến bay giữa Thành phố Côn Đảo-Hồ Chí Minh, Côn Đảo-Cần Thơ và Cần Thơ-Phú Quốc 29-30 trong vòng hai ngày. 5. Để tránh các cuộc tập trận quân sự gần sân bay, nhiều chuyến bay được thực hiện sớm hơn hoặc muộn hơn.

– Ngoài ra, VASCO sẽ không khai thác hai chuyến bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Rachija ngày hôm đó. Hành khách liên quan đã được chuyển vào ngày 31 tháng Năm. – Sân bay Khổng Tử được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Năm 2003, Tập đoàn Sân bay Phương Nam đã đầu tư vào việc hiện đại hóa đường băng, sân đỗ và nhà ga để phù hợp với ATR72, F70 và máy bay tương đương.

9 Ngày 5 tháng 9 năm 2004, Sân bay Côn Đảo được đưa vào hoạt động và vận hành bởi Công ty Dịch vụ Hàng không Việt Nam (VASCO). Đây là một sân bay dân sự, cộng với các chuyến bay quân sự, thời gian hoạt động là 12/24 giờ.

Đoàn Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *