Gần 1.000 biển chống chói được chụp ảnh trên đường cao tốc

Hiện tại, một loạt lưới chống chói nối với vành đai trung tâm đã bị hư hại dọc theo Quốc lộ 1A dọc huyện Hàm Thuận đến Tuy Phong. Cụ thể, đoạn Hongsong (Hanshunbak) về phía Longsong (Bak Pingshi) chịu tổn thất nặng nề nhất, và gần 200 tấm đã bị gỡ bỏ và phá hủy. Khu xã xã Bình Tân, huyện Bắc Bình. Ảnh: Vietnam Quốc .

Tại ngã ba Gô, xã Hồng Sơn, nơi có rất nhiều cửa hàng, cứ một hoặc hai, thậm chí ba tấm liền kề đã được gỡ bỏ. Đặc biệt tại thành phố Pingtan, thành phố Songlu và quận Long Sơn, có rất nhiều quầy hàng thực phẩm lớn, tình trạng này tương đối dày đặc, và một số nơi có 5 món ăn liên tiếp.

Ông Ruan Wenxiong, thường là hàng hóa của tài xế xe tải từ Ninh Thuận đã đến Sài Gòn. Ông nói rằng vào ban đêm, ông đã đi qua đoạn mà bảng chống lóa bị mất, rất khó đối phó. Ông Hồng nói: “Đèn pha của các phương tiện ở phía đối diện đã làm tôi bị mù. Nếu ai đó băng qua đường, tôi không thể nhìn rõ. Điều này có thể gây ra tai nạn.”

Giám đốc Sở An toàn Đường Pingshun nói rằng các biển báo chống chói là chủ yếu Nằm trong khu vực đông dân cư, nguy cơ an toàn đường bộ là rất cao. Trong năm, đã có một vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A, và thậm chí những vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở những nơi này.

Theo dữ liệu của Cục An toàn Đường bộ Pingshun, vào ngày 17 tháng 7, có 953 tuyến đường trong toàn tỉnh. Các tấm chống phản chiếu bị mất. Hầu hết mọi người đã bị bắt cóc để leo lên ban nhạc Trung Quốc. Ông Thanh nói: “Chúng tôi đang hợp tác với bộ phận quản lý đường bộ và khu vệ sinh.”

Ông Bùi Duy Anh, trưởng phòng quản lý đường bộ 4.1, cho biết vào tháng 6, đã có 314 khối được lắp đặt lại ở bộ phận này và bộ phận bảo trì Các bảng mới, các bảng này sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 7, nhưng theo ông, một số vị trí vừa được cài đặt lại và bị mất một lần nữa. Anhe nói: “Vào thời điểm đó, nếu cơ sở vật chất đủ, chúng tôi sẽ bàn giao hồ sơ cho cơ quan điều tra để quản lý chặt chẽ việc tiêu hủy tài sản nhà nước.”

Một loạt các tấm chống phản chiếu được gỡ bỏ tại xã Songlu, Bắc Quận Bình. Ảnh: Quốc, Việt Nam .

Quốc lộ 1A đi qua Binshun dài 181 km. Nó đã được cải thiện và mở rộng vào năm 2014. Hệ thống hàng rào sắt cũng được lắp đặt trên tấm vách ngăn, để người lái xe không bị lóa mắt bởi đèn pha của xe ngược chiều vào ban đêm. Sự hỗn loạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *