35 dự án BOT cắt giảm chi phí

Từ năm 2016, dưới sự lãnh đạo của việc giảm chi phí kinh doanh của chính phủ, Bộ Giao thông Vận tải đã xem xét hơn 70 dự án BOT đang diễn ra và quyết định giảm sử dụng dịch vụ đường bộ cho xe loại 4 và loại 5 (xe tải lớn cần phải trả cao Số tiền), tổng cộng 35 dự án.

Tỷ lệ của 27 dự án thấp hơn mức trung bình, vì vậy đừng trì hoãn, không có sự giảm lưu lượng xe trong 11 dự án. Dự kiến ​​nếu giá giảm, kế hoạch tài chính sẽ không được đảm bảo.

– Kế hoạch giảm giá đường được áp dụng cho hàng container 20 feet tại các trạm có xe loại 4 (xe tải từ 10 tấn đến 18 tấn; vận chuyển phương tiện) từ 140.000 đến 120.000 đồng, Nhóm 5 ( Xe tải 18 tấn trở lên; xe container 40 feet) giá dao động từ 200.000 đồng đến 180.000 đồng.

Ngoài ra, hầu hết các công ty dự án BOT đã hạ giá cho cư dân ở khu vực gần trạm thu phí.

Các dự án BOT sẽ phải lắp đặt hệ thống thu phí liên tục. Sẵn sàng

Theo người phụ trách Tổng cục Đường bộ, kế hoạch giảm giá chung vẫn phải đảm bảo tính khả thi của kế hoạch tài chính của dự án. Giá của cùng một tuyến đường phải tương tự nhau, chiết khấu dựa trên mối quan hệ giữa cơ quan quốc gia và nhà đầu tư Hợp đồng BOT được ký kết theo thỏa thuận đạt được trong các điều khoản của thỏa thuận – chủ sở hữu của chiếc xe gia đình thông thường giảm giá ở gần trạm sạc cũng có thể đảm bảo cho kế hoạch tài chính của dự án.

Vào giữa năm 2016, chính phủ đã ra lệnh cho Bộ Truyền thông và Bộ Tài chính xem xét trạm thu phí BOT. Đây là một chính sách của chính phủ nhằm giảm chi phí của các công ty (đặc biệt là các công ty vận tải) và quản lý tình trạng thiếu trạm thu phí đường cao tốc.

Cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *