Thanh tra Bộ Giao thông vận tải Hà Nội kiểm tra xe quá tải

Vào ngày 25 tháng 12, ông Ruan Wenxiong, Phó Cục trưởng Cục Kiểm tra giao thông quận Qingxuan, nói rằng ông cảm thấy khó chịu vì cách mà thanh tra trưởng của Bộ Giao thông Vận tải, ông Chen Denghai, đã làm đơn kiến ​​nghị. bộ phận liên quan. Mục tiêu là xây dựng lực lượng kiểm soát giao thông tốt hơn ở thủ đô.

Ông Hong nói rằng Chánh Thanh tra Chen Danghai đã nói “chính xác, thậm chí hỗ trợ micro của nhân viên” khi gặp gỡ cấp dưới của mình. Ông Hải, người được bổ nhiệm làm Chánh Thanh tra Bộ, đã gây ra bè phái, chửi bới, áp đặt cấp dưới và duy trì nhiều công ty vận tải ở Hà Nội và nhiều công ty ở các tỉnh lân cận. Ông Hồng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải kiểm tra các chế phẩm do Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội kiểm tra. Liên quan đến hồ sơ vi phạm hành chính của xe quá khổ và quá tải. Hơn 30 công ty đã tham gia. Bảy công ty vận tải đã được gửi đến cơ quan chức năng.

Ông Hồng chia sẻ bằng chứng buộc tội thanh tra trưởng: “Bất cứ ai cũng có thể kiểm tra chiếc xe Sự bảo vệ. Có nên sạc hay không, vì không dễ để xe tự động lái trên đường mà không bị phạt. Và cung cấp bằng chứng, tôi sẵn sàng cung cấp cho cơ quan điều tra khi cần thiết. – Giám đốc giám sát thông tin của Bộ Giao thông vận tải Chen Denghai nói rằng thông tin trong bản kiến ​​nghị mới là một cách. “Cho dù nó có quá tải hay không, hành vi thiếu tiêu chuẩn, và chính quyền cần phải được kiểm tra và đưa ra câu trả lời.” “

— Ông Vũ Văn Viên, Cục trưởng Cục Giao thông Hà Nội, và quan điểm của ông về vụ việc .

Vào buổi chiều, ông Vũ Văn Viên, Cục trưởng Cục Giao thông Hà Nội, nói trong một cuộc họp báo rằng Đó là một trường hợp rất hiệu quả. Tôi xin lỗi, tôi đã đến sở. Ông Wien nói: Tôi đã ra lệnh thành lập một đội đặc nhiệm để xác minh thông tin trong đơn khởi kiện và cách xét xử vụ án.

Ông Wien vẫn nói rằng Bộ Thông tin đã hợp tác ngay lập tức với các nhân viên có liên quan, đặc biệt là những người phàn nàn về tình trạng tắc nghẽn của xe k, và những người tố giác không thể cung cấp bằng chứng cho đến nay. Cảnh sát giao thông, cảnh sát, cảnh sát khu phố và các lực lượng khác đang đối phó với các phương tiện quá tải. Do đó, để xác định xem có hàng tồn kho hay không, cần phải xem xét một quy trình toàn diện để đảm bảo tính khách quan.

Về việc buộc tội thanh tra trưởng của bộ phận hành vi sai trái với nhân viên Ông Viễn cho biết: “Trong quá trình phản hồi của nhân viên, ông Hải rất thiếu kiên nhẫn và ông không thể kiểm soát được cảm xúc của mình trong giai đoạn cấp bách. “Ông Hải phải học hỏi kinh nghiệm để đảm bảo hình ảnh của người lãnh đạo và công việc tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *