Tàu trật bánh gây tê liệt

Tàu trật bánh. Video: Việt Quốc .

Tàu gặp sự cố trên tuyến Hà Nội-Sài Gòn và rời ga sáng hôm qua. 1:00 chiều Vào ngày 21 tháng 1, khi tàu đến khúc cua cách ga Menman khoảng 1 km, hai chiếc xe cuối cùng bị trật bánh. Ảnh: Việt Quốc .

Tại hiện trường, vô lăng của xe thứ 13 được kết nối chặt chẽ với đường đua. Có dấu hiệu ma sát rõ ràng trên những con đường trên 50 m. Nhiều đường ray ratchet đã bị hư hại. Hai phương tiện cuối cùng đã được tách ra và đoàn tàu SE7 được kiểm tra kỹ thuật tiếp tục vận chuyển hành khách đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau sự kiện, đại diện trạm Mường Man và nhân viên quản lý của sở đã nhanh chóng đến hiện trường. sự quản lý. Công nhân đường sắt sử dụng đội xe nâng làm nhiệm vụ để xác định vị trí đường ray cũ trở lại nhà ga. Khi một nhóm khác sửa chữa đường ray bị hư hại để dọn sạch tuyến đường sắt Bắc-Nam – lúc 3:42 chiều sau khi bảo trì đường bộ cơ bản, chuyến tàu từ Hà Nội đến Sài Gòn đã rời đi. Lượt được phép vượt qua với tốc độ chậm 15-20 km / h.

Vụ việc xảy ra trên một khúc cua cách ga Mường Man (Bình Thuận) chưa đầy 1 km. Ảnh: Quốc, Việt Nam. – Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Vận tải Đường sắt Sài Gòn, cho biết vụ việc không ảnh hưởng đến các chuyến tàu chở người đến ga Sài Gòn. Vào ngày 27 Tết, 21 chuyến tàu khởi hành từ nhà ga, vận chuyển khoảng 14.000 người về nông thôn.

Quốc-Hữu Khoa, Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *