Sửa chữa đường cao tốc Fu’an Pingding

Quốc lộ số 1, đi qua tỉnh Bình Định, được sửa chữa không liên tục do hư hỏng.

Đoạn đường Quốc lộ 1 đi qua dự án hiện đại hóa và mở rộng tại Pingding Fuan đã được triển khai từ năm 2013-2015. Dự án có chiều dài khoảng 120 km và được chia thành ba dự án, một trong số đó được tài trợ bởi trái phiếu chính phủ và hai dự án được tài trợ bởi các dự án BOT. Sửa chữa và sửa chữa do sửa chữa bị hư hỏng.

Phần của dự án nâng cấp và mở rộng Quốc lộ số 1 được thực hiện thông qua Pingding Fuan được thực hiện từ năm 2013-2015. Dự án có chiều dài khoảng 120 km và được chia thành ba dự án, một trong số đó được tài trợ bởi trái phiếu chính phủ và hai dự án được tài trợ bởi các dự án BOT.

Tuy nhiên, con đường này đã được đưa vào hoạt động ngay lập tức. Nhiều ổ gà và túi trâu bị hư hỏng và yêu cầu sửa chữa vĩnh viễn.

Tuy nhiên, con đường là ổ gà, và túi trâu bị hư hại và xuất hiện ngay sau khi sửa chữa. Chữa lành nhiều lần.

Bão số 5-Matmo và số 6-Nakri bị ngập lụt vào tháng 10 và đầu tháng 11, và ổ gà và “bẫy” xe tăng. – Kiểm tra của chính phủ kết luận rằng dự án BOT Nam Bình Định đã tái sử dụng các mương thoát nước cũ và thiết kế mặt đường. Bê tông nhựa ở một số nơi thường bị ngập trong nước, điều này không thực tế và thiếu đồng bộ hóa. Do đó, các con đường trong khu vực này luôn bị ngập khi trời mưa, và độ sâu ở một số nơi là 30-60cm, ảnh hưởng đến chất lượng của các tòa nhà.

Mưa lớn và lũ lụt # 5-Matmo và # 6-Nakri đã tạo ra nhiều ổ gà và “bẫy” xe hơi vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11.

Kiểm tra của chính phủ kết luận rằng dự án BOT Nam Bình Định đã tái sử dụng các mương thoát nước cũ và thiết kế mặt đường nhựa ở một số nơi. Lũ lụt thường không thích ứng với thực tế và thiếu đồng bộ hóa. Do đó, các con đường trong khu vực này luôn bị ngập khi trời mưa. Độ sâu ở một số nơi là 30-60cm, ảnh hưởng đến chất lượng xây dựng.

Nếu người điều khiển xe máy không chú ý đến Ý, họ có thể dễ dàng “gài bẫy”. Nguyen Oai (29 tuổi, ở thành phố Quy bào) cho biết: “Tôi đã đến ổ gà nhiều lần vào ban đêm từ Gwangan đến Pingding và gần như mất kiểm soát.”

Người đi xe máy rất dễ bị “mắc kẹt”, “Nếu bạn không cẩn thận Lời nói. “Tôi đã đi từ Tướng đến Pingding nhiều lần vào ban đêm, rồi rơi vào ổ gà. Tôi gần như mất kiểm soát. “Ông Ruan Daai (29 tuổi ở thành phố Quinn) cho biết. Pingding nổi như” sóng “, để lại dấu vết. Khi nhựa đường không khô, các bánh xe sẽ quay.

Ông Nguyễn Tú Công Hoàng, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Pingding, cho biết Bộ Ano đã khắc phục vấn đề, nhưng vẫn tiếp tục tạo ra các điểm thiệt hại, và con đường vẫn còn ổ gà. Bộ Quốc phòng sẽ khuyên Bộ Quốc phòng và các bộ liên quan tiếp tục khắc phục những thiếu sót để đảm bảo an toàn giao thông.

Trên mặt đường của thị trấn Pingding, thành phố An Hóa, khi nhựa đường vẫn còn ướt, dòng chữ “lượn sóng” được in trên các bánh xe.

Ông Ruan Tucong Huang, Giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Pingding, cho biết Bộ đã có Khắc phục, nhưng vẫn tiếp tục tạo ra các điểm thiệt hại, con đường vẫn là chim yến, gà đứng, tấm dệt bị hư hỏng. Huo An nói: “Bộ Quốc phòng sẽ đề nghị Bộ Quốc phòng và các bộ liên quan tiếp tục khắc phục những thiếu sót để đảm bảo an toàn đường bộ. “Đường số 1 dẫn đến Songkao, thành phố Phu’an xuất hiện. Gà con sau cơn bão số 6 Nakri. Sau cơn bão số 6 Nakri, ổ gà xuất hiện trên Quốc lộ số 1 ở thị trấn Songkau, thành phố Phú An.

Mái đá của cầu Go Me (Bình Định) ở thị trấn Mỹ Lộc, huyện Phú Mỹ bị hư hại và không được đánh dấu. Theo kiểm tra của chính phủ, Bộ Giao thông vận tải đã cho phép dỡ bỏ 9 tòa nhà cũ trong thời gian phê duyệt thiết kế cơ bản. Cây cầu được xây dựng để xây dựng một cây cầu mới, nhưng sau đó được điều chỉnh để giữ lại 7 cây cầu cũ, trong đó 6 cây cầu chỉ tải 22-25 tấn. Tải trọng này không đồng bộ với tải trọng sau khi xây dựng lại Quốc lộ 1 và cây cầu mới (khoảng 30 tấn) , Điều này làm cho quá trình vận hành gặp khó khăn và không thể cải thiện hiệu quả của dự án. – Cầu Go Me của xã Mỹ Lộc ở Bình Định bị hư hại và mái nhà bị mất chất kết dính.

Theo kiểm tra của chính phủ, Trong thời gian phê duyệt thiết kế móng, xe tải vận chuyển đã được phép tháo dỡ 9 cây cầu cũ để xây dựng những cây cầu mới, nhưng sau đó điều chỉnh và giữ lại 7 cây cầu cũ, 6 trong số đó có trọng tải từ 22 đến 25 tấn. Tải trọng này phù hợp với việc xây dựng lại và xây dựng Quốc lộ 1. Tải trọng sau cầu mới (khoảng 30 tấn) không được đồng bộ hóa, khiến quá trình vận hành gặp khó khăn và không cải thiện hiệu quả của dự án. -Workers một lần nữa hàn đai kết nối của cầu Trà Bình ở thị trấn Mỹ Hiệp, huyện Phú Mỹ. Trước đó, năm 2018 Sau trận mưa lớn vào tháng 10, loạt tuyến đường 1 trên khắp các quận Tuy Phước và Bình Định đã xuất hiệnỔ gà.

Kiểm tra của chính phủ cho biết sau khi dự án bị ngập trong vài ngày, nước mặt tích lũy đã xâm nhập vào kết cấu bê tông. Sự tắc nghẽn giao thông đã phá hủy khả năng đá bám vào nhựa đường, dẫn đến hư hại mặt đường, ảnh hưởng đến nền đường và làm giảm chất lượng và tuổi thọ của tòa nhà.

Trước đó, sau cơn mưa, vào tháng 10 năm 2018, Tuy Phước và Bình đã xuất hiện rất nhiều Ổ gà ở khu vực Đinh.

Kiểm tra của chính phủ cho biết khi dự án bị ngập lụt, nó vẫn tiếp tục trong nhiều ngày … Nước mặt tích lũy xâm nhập vào kết cấu bê tông. Sự tắc nghẽn giao thông phá hủy khả năng đá bám vào nhựa đường, làm hỏng mặt đường, ảnh hưởng đến nền đường và làm giảm chất lượng và tuổi thọ của tòa nhà.

BOT Bắc Bình Định vẫn cho rằng việc sạc pin không thể giải quyết được nhiều vấn đề, như: một số nắp của hệ thống thoát nước bị hư hại, và vị trí của hệ thống thoát nước không phù hợp để ảnh hưởng đến an toàn đường bộ. -Trong cuộc họp ngày 13 tháng 12, Bí thư Thành phố Hội An, ông Pan Guoxiong, Huyện ủy tuyên bố rằng ai đó đã chết trong vụ sập hệ thống thoát nước của Quốc lộ số 1 do đường tiểu bang số 1 Beiping Đinh United không được kiểm soát. Khắc phục nhanh chóng. Trường nói: “Nhiều vấn đề cử tri đã được báo cáo trong những năm qua nhưng chưa được giải quyết.” BOT Bắc Bình Định vẫn đang tính phí, ngay cả khi không thể giải quyết được nhiều vấn đề, chẳng hạn như một số hệ thống thoát nước. Thiệt hại cho hệ thống thoát nước và vị trí kém ảnh hưởng đến sự an toàn của người dân.

Tại cuộc họp hội đồng nhân dân Bình Định ngày 13/12, ông Pan Guoxiong, Bí thư Huyện ủy Hội An, nói rằng có người chết trong vụ sập hầm. Hệ thống thoát nước của Quốc lộ số 1 là do Công ty Cổ phần BOT Bắc Bình Định chưa được kiểm tra và khắc phục kịp thời. Trong ba năm qua, nhiều vấn đề của cử tri đã được phản ánh nhưng không được giải quyết, ông Truen nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *