Tôi tự hỏi nếu có hai chiếc xe đuổi theo cô gái

Sau khi va chạm với một chiếc ô tô bốn chỗ, một chiếc ô tô 7 chỗ đã đâm vào một chiếc xe máy, khiến cô gái quét sàn nhà dưới lòng đất. Ảnh: Sun Yang-Trên 10 giờ tối ngày 13 tháng 11, một chiếc xe Santa Santaf 7 chỗ màu bạc và một chiếc xe 4 chỗ dọc theo bến xe Mỹ Đình (Hà Nội, Nam Durham) Pan Hong va chạm trên đường phố. Sau đó, hai chiếc xe tiếp tục lái xe khoảng một km cho đến ngã tư của Fan Hongmeisan. Họ thấy đèn đỏ bật sáng. Chiếc xe 4 chỗ mở cửa và lao vào chiếc xe 7 chỗ. Yêu cầu tài xế 7 chỗ tài năng lên tiếng khi bất ngờ ngồi trên xe lăn, buộc người ngồi trong xe 4 chỗ phải chạy tới CAPO và túm lấy gạt nước, “nhân chứng nói. Lái xe tới Dương Định bên cạnh tòa nhà Keang Nam Đường Nghệ, va chạm với một chiếc ô tô hiện đại 7 chỗ và hất văng một chiếc xe máy cặp đôi. Tai nạn tàn khốc khiến người đàn ông ngồi sau tay lái xe máy đâm vào đường. Cô gái phía sau bị cuốn trôi và mắc kẹt dưới đất. Bị kẹt trên gầm xe. Dưới khung xe, Santaf hối thúc bên hông xe để giải cứu cô gái trẻ bất tỉnh và lao tới. Người thanh niên đi xe máy chạy trên đường cũng bị thương nặng .

Tại hiện trường, phần đầu xe của Santaf bị chìm nhẹ và hai chiếc xe kia bị trầy xước nhẹ. Chiếc xe máy văng nhiều bộ phận trên đường phía trước xe gây ra vụ tai nạn.

Số 6 Cảnh sát trưởng giao thông VnExpress cho biết sau sự cố, đội xe phải điều phối luồng giao thông để tránh ùn tắc giao thông. Tại hiện trường, hai ô tô bị hư hỏng và một xe máy lăn dưới lòng đất. Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu và không có hồ sơ tử vong. — Liệu hai tài xế xe có tiếp tục sau vụ tai nạn hay không, anh ta nói rằng nhóm làm việc của đơn vị là sau vụ tai nạn, vì vậy tôi không biết tình hình cụ thể. -PhươngSơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *