Cảnh sát: Hai người đuổi theo một chiếc taxi sẽ không gây ra tai nạn

Chua Boc tiếp tục gặp nạn – Thai Ha bay qua và làm 6 người bị thương nặng và 1 người chết.

Ngày 10/11, công an huyện Đống Đa cho biết, anh ta vừa triệu tập Vũ Anh Tuấn (30 tuổi, hiện đang sống ở Thanh Xuân Thượng Định, Hà Nội), tài xế xe tải Ford Ranger và Nguyễn Nguyên Anh Tuấn (23 tuổi, sống tại quận Thanh Xuân Bắc thuộc Qingxuan) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. -Thai Hà (Hà Nội) làm 1 người chết và 7 người bị thương.

Cảnh sát cũng làm chứng từ ông Lê Ngọc Trường (25 tuổi, ở Thanh Xuân, Thanh Xuân Trung), người đã gắn bó với một chiếc taxi tại điểm chuyển của đồn cảnh sát. Thời điểm xảy ra tai nạn. Hiện tại, Trường đã bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo cảnh sát, Ruan An T và Lê Ngọc Truong tuyên bố rằng trước khi xảy ra tai nạn, hai người đã đến nhà thi đấu trên đường Taihe và trở về. . Tôi thấy một chiếc xe tải trên cầu cạn Nga Từ Thế và bị Vũ Anh Tuấn (Quan hệ thân thiện) đâm vào một chiếc taxi. Cả hai cùng lái xe máy ở bên đường rồi lên taxi.

Người đứng đầu nhóm nghĩ rằng anh ta đang đứng ở cửa tài xế, còn Trang đang đứng trước xe và yêu cầu tài xế taxi Don Ang Guggon nói chuyện. Tuy nhiên, chiếc taxi bất ngờ đâm vào chân ga, khiến ông Trường nhảy lên capo và lấy cần gạt nước. Khi taxi chạy vào hàng loạt xe máy trên cầu vượt Chua Boc-Thai Ha, Trường bị đánh ngã trên cầu, gây thương tích cho chân và mũi.

Cách taxi tiếp tục trên cầu vượt – Theo cơ quan điều tra Theo báo cáo, lời khai của chiếc xe van trùng khớp với hai người bạn và khớp với hình ảnh camera thu được. Theo dữ liệu thu thập được, điều này cho thấy Ruan Yugo và Ruan An An không có lỗi trong vấn đề này. Trưởng công an quận Đông cho biết: “Điều tra viên Vũ Anh Tuấn (tài xế xe tải) sẽ điều tra thêm về trật tự giao thông và vi phạm các quy định an toàn.” — Về hai thanh niên xông vào xe để đe dọa Cường và đuổi theo xe van Trong bản tin taxi, cảnh sát trưởng quận Dongda cũng nói rằng “động lực là không đủ”.

Cơ quan điều tra cũng đưa ra lời khai. Từ vợ của tài xế taxi đang ngồi trong xe tại thời điểm xảy ra tai nạn. Do đó, vào chiều ngày 8/11, ông Đặng Ngọc Cường đưa vợ con đến quê nhà Giang Biên (cùng phía dưới) để chơi. Vào khoảng 4 giờ chiều, tài xế taxi đến khu vực đại lộ Thăng Long để uống nước, sau đó lái xe trở về nhà của người quen trên đường Bùi Xương Trạch ở quận Thanh Hóa. Sau Xuan’an, anh trở lại quận phía bắc của quận. Hoàn Kiếm. -Trên phố Trạch ở Bae Xiong, một chiếc taxi do ông Cường điều khiển đã va chạm với một chiếc xe khác, sau đó va chạm với một chiếc xe tải, và sau đó đã xảy ra tai nạn liên tiếp trên cầu cạn Chua Boc-Thái Hà. .

Cơ quan điều tra tin rằng không có đủ lý do để xác định rằng tài xế xe van đang đuổi theo taxi. Ảnh: Lê Tu – Trước 10 giờ 30 phút tối, ngày 8/11, tài xế của chiếc taxi 4 chỗ này đã bỏ chạy sau khi một chiếc xe tải va chạm với một chiếc xe tải trên cầu cạn Nga Tu So nơi hai bên đang tiến hành kinh doanh. , Đã trốn thoát. Sau đó để ai đó nhảy lên capo.

Sau đó, một chiếc taxi chạy về phía cầu cạn Chua Boc-Thai Ha và đi về hướng đường Nguyễn Lương Bằng. Khi gần đến giữa cầu, chiếc ô tô bất ngờ lao vào làn đường ngược chiều và đâm vào ít nhất 7 xe máy, hạ gục cảnh giác và hất đổ xe máy trên cầu.

Tài xế hốt hoảng. Nhảy xuống tường cầu cao khoảng 5 m, bất tỉnh. Cảnh sát khu vực phía Đông đã có hành động pháp lý để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *