400 người lặp đi lặp lại tìm kiếm chiếc máy bay bị rơi

Sáng ngày 10/11, Bộ Giao thông Vận tải đã tổ chức một cuộc tập trận tìm kiếm cứu nạn trên không vào năm 2015. Địa điểm diễn tập được chọn là khu vực Bailu của Nghi Lộc (Nghệ An). Sáng ngày 10/11, Bộ Giao thông Vận tải đã tổ chức một cuộc tập trận tìm kiếm cứu nạn trên không vào năm 2015. Địa điểm diễn tập được chọn là khu vực Bailu của huyện Nghi Lộc (Nghệ An). — Hơn 400 người trong khu vực, Cục Phòng không Không quân thuộc Cục Hàng không và Quân chủng của Công ty Kiểm soát Không quân Việt Nam, và Ban Chỉ huy Phòng chống và Cứu nạn Thảm họa Tỉnh Ngô đã tham gia chuyến thăm.

Cục phòng không – Cục hàng không của Không quân có hơn 400 người từ Công ty quản lý chuyến bay Việt Nam Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và phòng chống thiên tai tham gia chuyến thăm này.

Giả sử tình huống là chuyến bay nội địa W2, chuyến bay DT2015, Super King Air 200 cất cánh từ Nội Bài đến Biển Hoa Đông, 12 phút sau khi phát sóng qua DVOR / DME Nam Hà, Trung tâm Kiểm soát đường dài Hà Nội nhận được báo cáo từ phi hành đoàn : “Lỗi động cơ, vui lòng hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Vinh”. -5 phút sau, phi hành đoàn kích hoạt mã khẩn cấp 7700 và báo cáo thêm: “Công suất động cơ đang giảm và có khói trong buồng lái, xin vui lòng hạ cánh khẩn cấp.” Sau đó, tín hiệu chuyến bay trên màn hình radar ngay lập tức bị mất, khiến nó không thể liên lạc.

Tình huống được cho là đã xảy ra trên đường bay nội địa W2, chuyến bay DT2015 và máy bay Super King Air 200. Mười hai phút sau khi phát sóng từ Nội Bài đến Đông Hải qua DVOR / DME Nam Hà, Trung tâm điều khiển đường dài Hà Nội đã nhận được báo cáo từ phi hành đoàn: “Lỗi động cơ, xin hãy hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Vinh”. -5 phút sau, phi hành đoàn kích hoạt mã khẩn cấp 7700 và báo cáo thêm: “Công suất động cơ đang giảm và có khói trong buồng lái, xin vui lòng hạ cánh khẩn cấp.” Sau đó, tín hiệu chuyến bay trên màn hình radar ngay lập tức bị mất và không thể liên lạc được.

Trong trường hợp này, hệ thống tìm kiếm và cứu hộ hàng không đã kích hoạt kế hoạch tìm kiếm. Hệ thống tìm kiếm cứu nạn đã đưa ra một kế hoạch tìm kiếm. -Two máy bay tìm kiếm và cứu hộ chuyên nghiệp, một thủy phi cơ, bảy tàu bảo vệ bờ biển, lính biên phòng, tất cả các phương tiện chỉ huy, xe tải, xe cứu hỏa, xe cứu thương … phối hợp tìm kiếm dọc theo bờ biển. Thanh Hóa-Nghệ An .

Hai máy bay tìm kiếm và đồ cứu hộ chuyên dụng, thủy phi cơ, 7 tàu Cảnh sát biển, biên phòng và xe chỉ huy, xe tải, xe cứu hỏa, xe cứu thương … Phối hợp tại Thanh Hóa-Nghệ An .

Khoảng một giờ sau, một chiếc Super King Air 200 chở 11 người đã được tìm thấy trên bãi biển Bai Lu. 200 tàu chở 11 người đã được tìm thấy ở vùng biển White Beach. Lu .

Sau khi máy bay trực thăng ném phao tín hiệu vào vị trí gặp nạn, chiếc thuyền nghiên cứu đã ở trên quả bóng và phun nước vào hiện trường. — Sau khi trực thăng ném phao tín hiệu đến vị trí bị phát hiện, chiếc máy bay gặp nạn, tàu nghiên cứu biển đã tiếp cận hiện trường và phun nước.

Nếu nạn nhân được lệnh tiếp cận chiếc máy bay đã bị giết để giải cứu nạn nhân. Máy bay gặp sự cố để giải cứu các nạn nhân. -Sau tất cả, khoảng 15 phút sau, nạn nhân được chuyển đến khu vực cấp cứu bằng thuyền và sau đó đến bệnh viện.

Khoảng 15 phút sau, tất cả nạn nhân của chiếc máy bay bị giết đã được đưa lên bờ bằng thuyền. Huang Gonghai, phó chủ tịch Ủy ban Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia, cho biết sự phát triển của ngành hàng không dân dụng sẽ đáp ứng yêu cầu. Nhu cầu trong nước và toàn cầu và đảm bảo an toàn là một nhiệm vụ rất cấp bách. Theo ông Hải, việc lặp lại được coi là một công việc thường xuyên. Phó Thủ tướng cho biết: “Dựa trên kết quả của cuộc tập trận hôm nay, chúng tôi có thể đánh giá và khám phá những điểm yếu và hạn chế để tiếp tục khắc phục và cải thiện kế hoạch ứng phó sự cố”. Thông báo và đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị tham gia cuộc tập trận.

Trong cuộc tập trận, Phó Thủ tướng Huang Gonghai, Phó Chủ tịch Ủy ban Tìm kiếm Cứu nạn Quốc gia, cho rằng đảm bảo rằng sự phát triển của ngành hàng không dân dụng đáp ứng nhu cầu quốc gia và toàn cầu và đảm bảo an toàn là một nhiệm vụ rất cấp bách. Theo ông Hải, diễn tập có thể được coi là một công việc thường xuyên. Phó Thủ tướng cho biết: “Dựa trên kết quả của cuộc tập trận hôm nay, chúng tôi có thể đánh giá và khám phá những điểm yếu và hạn chế để tiếp tục khắc phục và cải thiện kế hoạch ứng phó sự cố”. Nói chuyện và tận hưởng những nỗ lựcSức mạnh của các đơn vị tham gia tập trận.

Hải Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *