Chuyên cơ vận tải quốc tế Việt-Trung vẫn hoạt động.

Theo quyết định của Bộ Giao thông vận tải vào ngày 4 tháng 2, các chuyến tàu chở khách quốc tế khởi hành từ Nam Ninh-Hà Nội T8701 / MR2 sẽ bị đình chỉ từ 6:05 chiều nay, chuyến tàu chiều từ Hà Nội đến Nam Ninh MR1 / T8702 sẽ dừng vào lúc 9:20 tối Hoạt động. Ngày mai (5/2).

Tuy nhiên, ngành đường sắt đã được phép tiếp tục sử dụng các chuyến tàu chở hàng quốc tế. Cửa khẩu biên giới đường sắt Lào Cai và Tong Dang. Hiện tại, trung bình có từ 2 đến 3 chuyến tàu chở hàng đi qua biên giới Lào Cai mỗi ngày, có ít chuyến tàu đi qua cửa khẩu Tongdang. Phối hợp với các lực lượng chiến đấu tại trạm kiểm soát biên giới để theo dõi và ngăn chặn dịch bệnh cho các nhân viên của các đoàn tàu chở hàng hoạt động giữa các trạm Đông Phương (Việt Nam) -Bangtu (Trung Quốc) và Lào Cai (Việt Nam) -Sun Yang (Trung Quốc).

3/2 Hành khách trên tàu từ Hà Nội đến Nam Ninh. Ảnh: Giang Huy .

Theo bà Phụng Thị Lý Hà, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Đường sắt Hà Nội, sở sẽ hoàn trả 100% giá cho hành khách mua vé trước trên tàu. Dịch vụ vé miễn phí trong vòng 30 ngày.

Cô Hà đề nghị vào tối ngày 4 tháng 2, hành khách Việt Nam đi tàu MR1 đến Trung Quốc và ngay lập tức cô lập biên giới Trung Quốc. Việc vượt biên giới ít nhất là 14 ngày để ngăn chặn bất kỳ sự lây lan nào của nCoV.

Một cặp tàu chở khách quốc tế MR1 / 2 Gia Lâm-Nam Ninh chạy mỗi ngày và khởi hành từ ga Gia Lâm lúc 9:20 tối. (Giờ Hà Nội)), và đến Nam Ninh, Trung Quốc lúc 10 giờ sáng ngày hôm sau.

Đây là thứ ba và thứ sáu của chuyến tàu, và được kết nối với chuyến tàu được chuẩn bị đặc biệt cho hành khách đi đến Bắc Kinh. Sau khi đến ga Nam Ninh, huấn luyện viên được kết nối với tàu chở khách Trung Quốc và đến ga Bắc Kinh lúc 9:48 sáng (giờ Bắc Kinh) vào ngày hôm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *