Cảnh sát giao thông đeo khẩu trang và găng tay để đo nồng độ cồn

Cảnh sát giao thông Hà Nội đã kiểm tra nồng độ cồn tại ngã tư Tơ Hữu-Vũ Trọng Khánh (Hà Nội, cùng phía dưới) vào chiều 6/2. hình ảnh. Feng Song-Trên 1 giờ chiều ngày 2 tháng 6, tổ công tác gồm 3 cán bộ, chiến sĩ thuộc Cảnh sát giao thông số 7 (Cục Cảnh sát giao thông, Sở Cảnh sát Hà Nội) đã bị giam giữ tại ngã tư Tơ Hữu-Vũ Trọng Khánh Kiểm tra. Kiểm tra và quản lý tội phạm say rượu với người lái xe.

Trong dịch vụ, các thành viên trong nhóm được trang bị khẩu trang y tế và găng tay cao su để ngăn ngừa coronavirus, đồng hồ cồn đã được làm sạch bằng dung dịch khử trùng.

Tài xế (True Anh Quang) (60 tuổi, ở khu vực Tây Hồ) đã dừng xe lái. Cảnh sát đang bảo vệ người thổi bằng túi nhựa bên ngoài. Người lái xe quan sát, sau đó họ nhét máy và yêu cầu lái xe. Thở đi.

“Tôi thấy cảnh sát gỡ ống thổi ra khỏi ví và tôi cảm thấy an toàn hơn khi không mắc bệnh”, ông Quang, tài xế nói. -Các cảnh sát giao thông cho thấy quá trình mở một ống thổi mới trong túi của mình. Video: Văn Sơn – Phó đội trưởng Cảnh sát giao thông số 7 (Công an giao thông Hà Nội) Lê Văn Hùng cho biết: Sau khi kiểm tra vệ sinh các vật dụng an toàn đường bộ, bạn phải sử dụng vòi thổi khí để ngăn chặn việc truyền nCoV. Yêu cầu bắt buộc .

– Kiểm soát 10 dây dẫn trong hơn một giờ, thực hiện theo các hoạt động trên, nhóm công tác không tìm thấy bất kỳ vi phạm nào về nồng độ cồn. -Đại diện Sở Cảnh sát Hà Nội thông báo trước khi kết thúc Cục sẽ tiếp tục xử lý vi phạm nồng độ cồn để hạn chế tai nạn giao thông .

– Theo dữ liệu của Cục Cảnh sát giao thông, trong tháng đầu tiên thực hiện Nghị định số 100, lực lượng chức năng quốc gia Tài xế áp đặt chế tài. — Phương Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *