Cảnh sát bám vào cần gạt nước

Người cảnh sát trẻ phải tiếp tục nhảy xuống khỏi mái nhà và lấy cần gạt nước. Ảnh: Bà Đỗ

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 24 tháng 4, người ta phát hiện một chiếc taxi dừng hành khách ở lối vào của Bệnh viện Mắt Trung tâm trên đường Bà Triệu (Hà Nội). Đỗ xe ở khu vực này bị cấm. dừng lại. Quốc Bảo, Trưởng phòng Cảnh sát Hà Nội, người phụ trách trật tự, yêu cầu tài xế dừng lại và xuất trình các tài liệu kiểm tra.

Anh nhớ chính xác, tài xế không dừng lại và lái xe. Để dừng taxi, người lính an ninh đầu tiên đứng trước xe và ra hiệu cho xe dừng xe tại nơi làm việc. Tuy nhiên, tài xế vẫn khởi động xe, buộc ông Bảo phải lấy cần gạt nước.

Sau khi lái xe được vài mét, tài xế dừng xe và đưa tài liệu, nhưng không xin phép. lái xe. Lực lượng công an đã bàn giao tài xế taxi cho công an huyện Nguyễn Du để điều tra và xử lý. Tài xế Nguyễn Văn Du xuống xe và đưa tài liệu ra, nhưng anh ta không có bằng lái xe. Ảnh: Ba Do-Driver Nguyễn Văn Du (Gia Lâm, 36 tuổi, Hà Nội) cho biết tại trụ sở cảnh sát gần đó rằng anh không có lỗi. Anh nói: “Vào buổi sáng, tôi đưa khách du lịch đến cửa bệnh viện. Tôi mở cửa, nhưng hành khách không xuống xe hoàn toàn. Cảnh sát vội vã đi theo tôi.” Thông báo cho tài xế. Nhân chứng đã làm rõ vụ án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *