Khai trương tuyến xe buýt sân bay Hà Nội-Nội Bài chất lượng cao

Ủy ban Nhân dân Hà Nội vừa chấp nhận một dịch vụ xe buýt chất lượng cao do Hà Nội Transerco đề xuất để đi giữa trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài. Tuyến sẽ đi theo tuyến của ga Hà Nội-Chen Hongdao-Datong-Li Tongji-Hang Bai-Bo Ho City-Nguyen Nguyen Han-Tan Guangqi-Long Biên Border-Ren Phu-Wu Ji Tan-Au Co-Tan Bridge-Vo Nguyễn Giáp – nhà ga nội địa T1 (ở sảnh tầng hai của trạm khởi hành) -Rue Võ Nguyễn Giáp – nhà ga quốc tế T2 (ở sảnh tầng hai của nhà ga khởi hành) – buổi chiều từ nhà ga T2 – chuyến bay nội địa Tòa nhà ga T1-Nguyễn Nguyễn-Tham Cầu-Au Co-Ng Chi Tan-Ren Phu-Long Biên ngã tư-Nguyễn Na Du-Tan Kwong Kee-Dong Tien-Le Thanh Tong-Hai Ba Trung-Nguyen-Lai Thượng Kiệt-Lê Duẩn -Đường ga Hà Nội .

Theo người phụ trách của Hà Nội Transerco, tuyến xe buýt sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 30 tháng Tư. Ngoại trừ tòa nhà ga, điểm thả và điểm thả giống như trạm xe buýt 8 thông thường.

Xe buýt năm sao đi đến Sân bay Thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay có thể mang theo hành lý, do đó, dự kiến ​​thời gian đón từ nhà ga trên tuyến sẽ dài hơn khoảng 1 đến 2 phút so với tuyến xe buýt thông thường. Một thiết bị được sử dụng để đặt hành lý của hành khách đi đến sân bay. Các nơi trú ẩn được lắp đặt tại các điểm dừng của tuyến đường, và các đèn LED cho biết thời gian của xe buýt đến điểm dừng.

Thời gian mở cửa của ga Hà Nội là 5:10 sáng và nhà ga đóng cửa lúc 10:30 chiều tại sân bay Nội Bài. Cảng sẽ mở cửa lúc 6h30 sáng và đóng cửa lúc 11h30 tối. Khoảng cách 30,5 km sẽ chạy khoảng 50 đến 55 phút mỗi vòng. Dự kiến ​​sẽ có 80-94 xe buýt hoạt động mỗi ngày và giá vé là 30.000 đồng / giờ / hành khách. Theo giám đốc điều hành của Transco, các tuyến xe buýt được giới hạn ở các tuyến đường mật độ cao, vì vậy có thể đảm bảo thời gian lưu thông . Đây sẽ là dịch vụ xe buýt tiên tiến nhất trong khu vực thủ đô mà không cần trợ cấp của nhà nước.

Ngoài dịch vụ xe buýt Transerco, nhiều công ty vận tải khác cũng cung cấp các tuyến đường để “mở”. Đối với khách đi và đến sân bay Nội Bài, đi theo đường Hoàng Hồ Lake-Vành đai 2-Nội Bài; Bến xe Nuoc Ngam-Vành đai 3-Nội Bài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *