Trợ cấp đê Tây

Phần đê biển phía tây chìm. Ảnh: Nam Nhân .

Trần Văn Thời Lê Phong, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, cho biết vụ sập xảy ra vào sáng sớm ngày 18/2, nên không có xe cộ. Hiện tại, có hai lá cờ đỏ ở hai đầu xã Khánh Bình Tây, và không có giao thông. -Những người trong khu vực phải đi qua đường nông thôn. Ông Feng nói: “Tại hiện trường vụ tai nạn, có nhiều vết nứt gần 300m và có nguy cơ sụp đổ hơn nữa trong tương lai gần.” Vị trí chùng xuống. Video: Hoàng Hạnh.

Tới Quốc Nam, Phó Giám đốc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau, cho biết nguyên nhân vụ chìm tàu ​​có thể là do hạn hán.

Dự án hiện đại hóa bờ biển ở phía tây Tieu Dua (tiếp giáp với tỉnh Kiên Giang) kéo dài từ huyện U Minh đến Cái Đổi Vam. Huyện Phú Tân có tổng chiều dài hơn 72 km và tổng vốn đầu tư hơn 1,6 nghìn tỷ đồng. Do thiếu vốn, dự án chỉ có thể xây dựng gần 49 km.

Đặc biệt, dự án sạt lở xảy ra hơn 4 km (Kinh Mới-Đa Bạc), rộng 5,5 m và khoản đầu tư vượt quá 40 tỷ đô la Mỹ. Đồng Tống. Con đường này đã được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2018 và vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Biển Tây Levee sẽ đóng vai trò ngăn chặn hàm lượng muối và bảo vệ sản xuất hệ sinh thái trực tiếp ở khu vực U Minh và Trần Văn. thời gian. Vào tháng 8 năm 2019, khi sóng cao, 350m đường đê bị xói mòn. Điểm xói lở (chấm đỏ) nằm trên tuyến đê phía tây Ca’Mau, Jianjiang. Ảnh: Google Maps-Hoàng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *