Cầu đường sắt ngừng hoạt động

Cầu đường sắt Lukenan (hay cầu Jinli) nằm trên quốc lộ 37 bắc qua sông Bajiang, một trong những cây cầu đường cao tốc San Giang, và là phần còn lại của đường sắt trên đất nước. Mỗi ngày, ô tô từ cảng Hải Phòng và Ninh Ninh ở Lạng Sơn thường qua cầu, và cây cầu chỉ rộng 3,8m đủ để cho phép ô tô đi qua, nên ô tô lái ngược chiều . Phải đợi 5 – 7 phút để nhận tín dụng. Ký tên .

– Khi tàu đi qua, phương tiện phải chờ 15 đến 20 phút. Thỉnh thoảng, dòng xe kéo dài vài km và vài inch mỗi mét và qua cầu, ông Nguyễn Văn Thục, chủ tịch xã Vũ Xa ở huyện Lukenan, tỉnh Bakjang cho biết.

Theo ông Thức, việc đỗ xe chỉ có một người trên cầu sẽ gây ùn tắc hai chiều, đây là một nhiệm vụ rất khó khăn để dọn đường. Tucker nói: “Chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu tỉnh Bắc Giang và ngành đường sắt đầu tư vào các cây cầu đường bộ gần đó để giảm gánh nặng cho cầu Lukenan và tránh biến nơi này thành điểm đen cho các vụ tai nạn giao thông.” Xe tải, hình ảnh của các container được kết nối với chúng: Anh Duy.

Ông Tạ Thành Long, quản lý cung và cầu Cam Lý, cho biết, hầu hết hơn 2.000 phương tiện qua cầu Lục Nam mỗi ngày là xe tải lớn và xe container. Vào ngày 13 tháng 2, một chiếc xe container đã được vận chuyển đến Hạ Long đến xe jeep. Mất kiểm soát và đâm vào một cây cầu trên Vịnh Hạ Long, làm biến dạng và làm hỏng lan can cầu Lục 10m.

Tàu hơi nước Gia Lâm-Đảo Hạ Long luôn đi qua cầu Lục Nam mỗi ngày. Ảnh: Anh Duy .

“Để đảm bảo an toàn giao thông, các bộ phận quản lý cầu thường cần duy trì và bảo trì cả ngày lẫn đêm. Cuối năm 2019, ngành đường sắt đã chi 10 tỷ đồng để sửa chữa cầu.” Ông Long Nói. Từ năm 2014, theo báo cáo của ông Fan Guojian, người đứng đầu Bộ An toàn Đường sắt (Công ty Đường sắt), công ty đã báo cáo với cấp trên đề xuất tách 3 cây cầu đường sắt và đường thông thường, bao gồm Cầu Luke South, Cầu Zhonglu Yen-Old Street Đường sắt và cầu Long Đại trên tuyến đường sắt thành phố Hà Nội – Hồ Chí Minh.

Bộ Giao thông vận tải đã bắt đầu thực hiện các dự án này và chưa phân bổ ngân sách, ước tính sẽ cần 900 tỷ đồng để xây dựng cầu South Lukluk mới. — Vị trí của cầu Luke South (cầu Cẩm Ly).

“Trước khi cây cầu mới không có sẵn, ông Qian của công ty cho biết:” Để đảm bảo an toàn cho tàu hỏa, đường sắt sẽ thường xuyên duy trì cầu Lukenan. Tuy nhiên, do số lượng lớn phương tiện đi qua, cây cầu này gây nguy hiểm an toàn.

Do đại diện công ty chưa thử nghiệm dự án cho đến nay, Bộ Đường sắt đề nghị kiểm tra công nghệ của cầu Lục Nam để đánh giá sự an toàn của ổ trục.

Cầu Lục Nam là cây cầu ở giữa đường, tỉnh Bắc Giang, Lục Tuyến đường sắt Kep-Ha Long của xã Bắc Lũng ở huyện Nam và ga đường sắt, quốc lộ số 37 Quốc lộ. Cây cầu dài 272 m và bao gồm 4 nhịp giàn thép, mỗi nhịp dài 64 m. Nó được hoàn thành vào năm 1979

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *