Đừng bán vé rùng rợn

Vào ngày 14 tháng 7, Cục Hàng không Việt Nam đã giới thiệu những điều trên cho các hãng hàng không đại lục như một phần của đường băng đang được duy trì tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Một phần của kế hoạch bay hàng giờ (khe thời gian) được chứng nhận và ủy quyền bởi cơ quan hàng không. Bất kể công ty nào có ý định mở bán vé trước khi lấy vé hoặc đổi vé, Bộ Hàng không sẽ thu hồi ủy quyền chuyến bay và thu hồi kế hoạch chuyến bay đã được cấp.

Để đảm bảo quyền lợi của hành khách và nhà chức trách, không yêu cầu hoàn tiền cho những hành khách đã mua vé phải hủy mà không xác nhận giờ bay. Sân bay Bai (như Cát Bi, Thổ Xuân) và Tân Sơn Nhất gần đó (như Cần Thơ, Cẩm Ranh). . Giảm tần suất hoạt động bay tại hai sân bay chính.

Sân bay Nội Bài vừa vận hành và sửa chữa đường băng. Ảnh: Giang Huy.

Lần trước, do tác động của việc bảo trì đường băng của Nội Bài và Tân Sơn Nhất, tần suất khai thác lỗ hổng hàng giờ của sân bay đã giảm 30 – 35%. –Dinh Viet Thang, Giám đốc Hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất, từng cho phép lên tới 44 chuyến bay mỗi giờ, nhưng giờ chỉ cho phép 32 chuyến bay. Theo hướng dẫn của Cục Hàng không, sân bay Nội Bài tăng từ 34 chuyến bay mỗi giờ lên 27 hãng hàng không nội địa. – Đồng thời, các hãng hàng không đã bán vé trước một vài ngày và tiếp tục bán chúng trong mùa cao điểm. Tuy nhiên, khi tần suất chuyến bay giảm, các hãng hàng không phải hủy nhiều chuyến bay hoặc thích nghi với thời gian bay ở độ cao thấp, làm gián đoạn việc đi lại của nhiều hành khách.

Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *