Ông Đinh La Thắng đề nghị kiểm soát các chuyến bay để giảm bớt gánh nặng cho Tân Sơn Nhất

Vào ngày 13 tháng 12, Đinh La Thắng, Bí thư Thành ủy Hồ Chí Minh, trong khi nghiên cứu các giải pháp để giảm bớt tắc nghẽn giao thông tại Thành phố Hồ Chí Minh, đã chỉ ra rằng Sân bay Tân Sơn Nhất là điểm tắc nghẽn giao thông chính. Ông Thắng nói: “Tôi đề nghị kéo dài thời gian bay, bay với giá sớm hơn và bay đến một máy bay sau với chi phí thấp hơn.”

Đinh La Thắng, một đảng chính trị ở thành phố Hồ Chí Minh, đã chủ trì một giải pháp để giảm tắc nghẽn gặp gỡ. Trong khu vực sáng nay. Ảnh: N.C

Theo ông Trần Đoan Mau, giám đốc Cơ quan quản lý sân bay phía Nam, sẽ có khoảng 32 triệu hành khách trong năm nay và 40 triệu hành khách vào năm tới. Do áp dụng một số biện pháp nhất định, tình trạng tắc nghẽn không khí đã giảm, nhưng trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, số lượng hành khách sẽ tăng mạnh và 10 triệu người dự kiến ​​sẽ đến.

“Chính quyền cảng sẽ phối hợp bằng cách đặt thời hạn ngắn hơn và các chuyến bay đêm. Để có được mức giá hợp lý, thời gian bay lúc 5 giờ sáng sẽ sử dụng các giờ bay này”, Mao nói và ông sẽ tổ chức hàng không của công ty Công ty bay với thời gian bay thích hợp.

Đỗ Tất Bình, Phó tổng giám đốc sân bay Việt Nam, nói thêm rằng rất khó điều chỉnh thời gian bay do giảm số lượng người bay muộn. Họ sẽ cố gắng hết sức để làm tốt hơn.

Bí thư Thành ủy Hồ Chí Minh đề nghị hành động càng sớm càng tốt, vì sân bay quá đông, “tiền sẽ không khuyến khích”, nhưng để điều chỉnh thời gian bay.

“Tôi phải kiên quyết tuân thủ sự quản lý của nhà nước. Đồng thời, nó phải sử dụng nền kinh tế để điều chỉnh nền kinh tế thị trường. Nó phải sử dụng giá để điều chỉnh. Tang cho biết. “Nếu thời gian bay là như nhau, ông Mao hứa rằng một giờ cất cánh và hạ cánh sẽ có giá 3 triệu đồng / đêm – 3 triệu đồng mỗi ngày và sẽ không có ai đi. Cảng vụ sẽ hợp tác với bộ phận vận chuyển và các bộ phận khác để thực hiện nó càng sớm càng tốt. “Trong cuộc họp, Sở Giao thông Thành phố Hồ Chí Minh đã đề xuất với Ban Chấp hành Trung ương và lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh rằng một số trong mười biện pháp để loại bỏ tắc nghẽn giao thông bao gồm: giao các thành phố trước để đấu thầu khu vực khẩn cấp thứ hai và phê duyệt kế hoạch kiểm tra khí thải xe máy , Xây dựng bãi đỗ xe, tăng thanh tra xử lý và vận chuyển.

Ưu tiên phân bổ ngân sách để vận chuyển xe buýt nhanh (BRT), sẽ sớm có một giải pháp hoàn chỉnh để kết nối giao thông đô thị với khu vực sân bay Johor Bahru Nhất, tại Cát Lai Thành lập đội an toàn giao thông liên ngành tại khu vực cảng …

Thiên Ngon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *