Người bị đá chặn xe quá tải.

Sáng ngày 1/10, trưởng đội cảnh sát giao thông quận Hoàng Hà cho biết, ông đang yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện phạt tiền phạt hai xe tải, số tiền lên tới hơn 70 triệu đồng. Longhai Enterprise bị nặng do lỗi vận chuyển. quá tải. Ngoài tiền phạt, chính quyền còn bắt giữ tài xế xe và giấy phép lái xe.

Người dân thị trấn Huang Ho đã chặn đoàn xe quá tải ngày hôm qua. Ảnh: H. Đức.

Trước ngày 30/9, giao thông nguy hiểm xảy ra do một loạt xe tải quá tải chạy vào đường công cộng, vì thế khẩn cấp, tại làng Quách Hà, thị trấn Hồ, nhiều người đang vận chuyển đá và các vật thể khác để dừng lại. Chiếc xe tải đi qua. — Cảnh sát mất vài giờ để vận chuyển những chiếc xe này đến đồn cảnh sát để cân. Kết quả cho thấy than của một xe tải vượt quá 40% tải trọng cho phép và một máy kéo khác đã vi phạm tải trọng đường. Mặc dù đường giới hạn tải trọng tối đa của xe là 10 tấn, nhưng tổng trọng lượng của máy kéo (bao gồm cả thân và hàng hóa) vượt quá 50 tấn.

Theo người dân, bất chấp sự lãnh đạo của Ủy ban nhân dân huyện Huanghe, các đơn vị chức năng đã tăng cường tuần tra để kiểm soát việc phát hiện và xử lý các phương tiện quá tải có chủ ý và quá khổ trên đường trong khu vực. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều phương tiện quá tải và quá tải trên tuyến đường từ Huang Qu đến Yellow Crane Jump, khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Hầu hết các phương tiện quá tải đi qua xã Hoàng Qu vận chuyển than đến kho. Xã Huanghe (thành phố Thanh Hoa) cung cấp sản phẩm cho các nhà máy xi măng. Mặc dù có một dấu hiệu được kiểm soát tại điểm bắt đầu của tuyến đường, chỉ những phương tiện có trọng tải dưới 10 tấn mới được phép đi lại, nhưng hàng chục chuyến (50 đến 60 tấn) được yêu cầu mỗi ngày. Để “bỏ qua” cơ quan chức năng, các tài xế thường lái xe trong khi không có ai vào sáng sớm hoặc ban đêm. -Những chủ tịch của các khu vực nói trên đã gửi nhiều kiến ​​nghị đến chính quyền. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa kết thúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *