Chạy bộ giúp cải thiện đôi chân và làm cho làn da đẹp

Độc giả có thể tham gia khóa học “chạy để giảm cân” tại đây – đây là một bài tập rất tốt, phù hợp với tất cả mọi người. Đây là lợi ích của môn thể thao này đối với nam giới và phụ nữ.

Giảm cân

Để giảm cân, bạn cần loại bỏ rất nhiều calo. Hầu hết các chuyên gia khuyên rằng bạn nên giảm 3.500 đến 7.000 calo để có thể giảm gần 0,5 đến 1 kg mỗi tuần. Bạn có thể làm điều này bằng cách ăn ít calo hơn hoặc đốt cháy nhiều calo hơn bằng cách chạy bộ. Bạn cũng có thể kết hợp hai phương pháp để đạt được mục tiêu của mình càng nhanh càng tốt.

Chạy bộ sẽ giúp cơ thể bạn duy trì độ đàn hồi, giảm cân và giảm mỡ. Ảnh: Runtastic

Giảm mỡ thừa

Nhiều phụ nữ bị ám ảnh bởi lượng mỡ thừa trên cơ thể. Chúng xảy ra do ngồi quá nhiều, thiếu tập thể dục … và mặc dù thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt, rất khó để loại bỏ. Cách duy nhất để khắc phục vấn đề này là tập thể dục và chạy bộ.

Chạy giúp đưa lưu thông máu vào thực tế và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể. Chạy cũng kích thích lưu thông bạch huyết trong các mạch bạch huyết. Chạy bộ thường xuyên có thể giảm mỡ, ngăn ngừa huyết áp, mỡ máu, bệnh tim mạch …

[Tiêu đề]. Ảnh: Làn da khỏe mạnh – Tiến sĩ Emma Wedgeworth, bác sĩ da liễu và người phát ngôn của Tổ chức Da Anh, cho biết chạy bộ có thể kích thích lưu thông máu và hấp thụ chất dinh dưỡng. Nuôi dưỡng và “thải” các chất thải, giúp da trở nên săn chắc và căng bóng.

Theo bác sĩ Emma Wedgeworth (Emma Wedgeworth), trong quá trình tập luyện, cơ thể sẽ làm tăng lưu thông máu của da, tăng hàm lượng oxy và cung cấp dưỡng chất giúp làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, lưu lượng máu tăng lên cũng giúp các tế bào da tái tạo và loại bỏ độc tố hiệu quả hơn. Hoạt động này giúp điều chỉnh sự xuất hiện của mụn trứng cá và làm tắc nghẽn lỗ chân lông – bước đầu tiên trong mụn trứng cá.

Ngoài ra, chạy bộ và tập thể dục thường xuyên cũng có thể làm giảm căng thẳng tự nhiên do hormone cortisol gây ra, có thể gây viêm và làm cho một số bệnh về da trở nên tồi tệ hơn, bao gồm các bệnh da mãn tính như bệnh chàm. Bởi vì “căng thẳng” cũng là một trong những yếu tố chính làm tăng bệnh chàm.

Chân rất gầy

“Chạy bộ có làm chân bạn mập không?” Là câu hỏi thường gặp của bạn. Để trả lời câu hỏi này, Nguyễn Thị Tiêu Phương, đại sứ của Học viện chạy bộ Magic Fitness và giảng viên cao cấp của Trung tâm thể dục và yoga California, cho biết: -Nhưng để đạt được kết quả mong muốn, các chị em phải tập luyện kiên trì. Theo Tiêu Phương, chạy 1 km sẽ không đốt cháy trung bình khoảng 50 calo, trong khi giảm 1 kg đòi hỏi phải đốt tới 7.700 calo. Do đó, mọi người nên chạy bộ khoảng 40 phút mỗi ngày, hoặc kết hợp với các bài tập tiêu tốn năng lượng khác để có thân hình thon gọn và đôi chân đẹp. Ngoài ra, phụ nữ cũng nên ăn một chế độ ăn uống lành mạnh, chế độ ăn ít chất béo, tăng rau xanh, trái cây ít đường, uống đủ nước mỗi ngày …

Chạy bộ thường xuyên và ăn uống tốt và học tập sẽ giúp bạn giảm cân. Ảnh: Popsugar

Hiện tại, Thiệu Phương là huấn luyện viên của khóa học “Chạy để giảm cân” trên ewiki.vnexpress.net. Mục tiêu tập luyện là những người bận rộn không có thời gian đến phòng tập thể dục. Khóa học bao gồm 12 bài giảng dưới dạng slide, video, bài tập thực hành hệ thống và các tệp tham khảo hữu ích. Video phân tích lý do giảm cân, phương pháp giảm cân đơn giản, hiệu quả và rẻ tiền, phương pháp tập thể dục phù hợp giúp loại bỏ mỡ thừa, tăng cân, chất lượng cơ xương khớp, hướng dẫn cách giảm cân và chuẩn bị bữa ăn để đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ. Dinh dưỡng, nhưng có thể kiểm soát cân nặng, ngăn ngừa, cải thiện sự mất cân bằng lượng đường trong máu, cholesterol cao, gan nhiễm mỡ, giảm cân nhanh, nhưng luôn duy trì sức khỏe, chương trình tập luyện, chế độ ăn uống cho vận động viên marathon.

Tham gia học trực tuyến trực tuyến trên ewiki. vnexpress.net, người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản tại đây và trả học phí trước. Học phí là 500.000 đồng. Sau khi hoàn thành thông tin và sử dụng thẻ quốc tế và ATM trong nước để thanh toán, các sinh viên có thể bắt đầu khóa học.

Hải Mỹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *