Hơn 1.000 thanh niên quảng bá và đội mũ bảo hiểm

Từ sáng ngày 27 tháng 9, hơn 1.000 thanh niên, sinh viên … sinh viên đã tập trung tại Trung tâm Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia lễ hội âm nhạc “Thanh niên trong văn hóa giao thông”. Sự kiện được tổ chức bởi Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Việt Nam, Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, Liên minh Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban An toàn Đường bộ Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Vietnam. -Để đảm bảo phổ biến rộng rãi các thông tin này về an toàn đường bộ, kế hoạch đã thành lập một loạt các nhóm làm việc đặc biệt chịu trách nhiệm về an toàn giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa. Để khuyến khích các thành viên công đoàn trẻ, lễ hội cũng là một phần của một loạt các hoạt động nhằm vào chiến dịch truyền thông “Mọi người đều đội mũ bảo hiểm tiêu chuẩn 2015”. Người dân và cá nhân tuân thủ luật giao thông và đội mũ bảo hiểm tiêu chuẩn và đội mũ bảo hiểm phù hợp để chủ động bảo vệ sự an toàn của chính họ. Hãy để mọi người chú ý đến chất lượng của những chiếc mũ được sử dụng để đảm bảo an toàn khi lái xe trên đường .

– “Tiêu chuẩn quốc gia 2015 về mũ bảo hiểm” Chiến dịch truyền thông tại nhà An toàn với chủ đề “đội mũ bảo hiểm tự tin – sắp ra mắt” Bức màn đã được khởi động trên toàn quốc từ 24/8 đến 10/14. Đây là năm thứ hai liên tiếp Unilever Vietnam (nhãn hiệu dầu gội trị gàu Clear) ủng hộ một chiến dịch có ý nghĩa xã hội lớn, kêu gọi mọi người mặc nó Tai nghe tiêu chuẩn. Với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, dự án cũng đã trở nên phổ biến.

Sau lễ ra mắt, các thành viên của đoàn thanh niên diễu hành trên con đường chính trong trung tâm thành phố cùng một lúc. Truyền đạt rằng đội mũ bảo hiểm chỉ để bảo vệ

Ngoài ra, có một số thông điệp khuyến khích các bậc cha mẹ nhớ rằng con cái họ đội mũ bảo hiểm trong suốt hành trình.

Ở Việt Nam ngày nay, phương tiện chuyên chở người vẫn là xe máy. Tai nạn giao thông đường bộ vẫn chiếm khoảng 70% tổng số vụ tai nạn giao thông đường bộ. Trong số đó, 30% thương tích ở đầu dẫn đến tử vong. Để đẩy lùi nạn nhân này, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) từ lâu đã khuyến cáo đội mũ bảo hiểm là rất quan trọng. Và khuyến khích tất cả các quốc gia tuân thủ các quy định về đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy.

Hãng hàng không Hàng Châu đã tham gia cuộc diễu hành và kêu gọi mọi người lái xe dọc theo con đường chính xác và con đường của họ.

Tình nguyện viên phân phát trong cuộc diễu hành ở trung tâm thành phố. Trong số 3 trạm xe buýt chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm Trạm xe buýt Đông, Trạm xe buýt phía Tây và Trạm xe buýt Chợ Lớn, để đổi lấy mũ bảo hiểm. Hãy sẵn sàng cho người đi xe đạp ở đây. Đặc biệt tại Trạm xe buýt phía Đông, có 200 Một số tài xế xe máy đã tham gia vào sự kiện đổi nắp. Đây là phần tiếp theo của chương trình đổi nắp cho 1.000 người đi xe máy tại 4 trạm xe buýt chính ở Hà Nội vào ngày 13 tháng 9, như một phần của chiến dịch này .– – Ông Mai Thanh Cần (51 tuổi, sống ở quận Bình Thành), người đang xếp hàng chờ đổi mũ, cho biết trước khi đội mũ bảo hiểm, ông không chú ý đến chất lượng của mũ bảo hiểm. Chỉ có người thân của ông đội mũ bảo hiểm. Bất kể mũ bảo hiểm là tốt hay xấu. “Nhưng sau nhiều cảnh sát giao thông, trạm xe buýt và thanh niên tự nguyện rải nó, tôi nhận ra rằng nếu tôi đội mũ giả, tôi sẽ coi thường sự an toàn của mình và phải được thay thế. Thay đổi ngay bây giờ, “Thưa ngài. Tôi có thể nói một cách vui vẻ.

Ông Tạ Văn Ngọc Phúc (59 tuổi ở huyện Pingcheng) đã lái xe máy tại trạm xe buýt ở phía đông trong 27 năm. Ông biết tầm quan trọng của mũ bảo hiểm tiêu chuẩn. Anh ấy luôn mua mũ cũ đích thực trong khi vẫn đảm bảo chất lượng, tiết kiệm và an toàn. “Kế hoạch thay thế mũ bảo hiểm cho người lái xe ôm là rất quan trọng. Tôi cũng hy vọng rằng nếu điều kiện cho phép vào lần tới, chương trình có thể cung cấp cho mỗi tài xế một chiếc mũ bổ sung cho khách, bởi vì nếu bạn đeo nó. “Người lái không thể đội mũ tiêu chuẩn của mũ bảo hiểm”, Phúc nói: “Người đi xe đạp thay đổi chiếc mũ và ký một đảm bảo đảm bảo việc sử dụng những chiếc xe chất lượng này trong vận chuyển khách.

Mũ không đủ tiêu chuẩn sẽ được đặt trong máy nghiền.

Ông Pan Luhai (62 tuổi, sống ở khu vực thành phố) đã nhiệt liệt nói sau khi nhận được chiếc mũ tiêu chuẩn rằng có nhiều thanh chương trình hỗ trợ tốt cho người điều khiển xe máy trước nhà gae và chào mừng. “Vì luật pháp yêu cầu tôi phải đội mũ bảo hiểm cho đến bây giờ, tôi luôn theo dõi và chọn sản phẩm để sử dụng. Hải nói:” Thu nhập của taxi xe máy không cao, vì vậy những chương trình trao đổi mũ này rất thuận tiện, giúp họ yên tâm khi đi đường. Mũ sắt của lính.

Ông Nguyễn Ngọc Đồng (65 tuổi, sống vào thứ năm) Huyện Đức thường mua mũ bảo hiểm theo tiêu chuẩn ưu tiên thấp. Thông qua kế hoạch khuyến mãi, tôi hiểu tầm quan trọng của mũ tiêu chuẩn. Tôi rất vui khi nhận được Gửi những chiếc mũ chất lượng cao do chương trình phát hành để giúp người đi xe máy cảm thấy an toàn trên những chiếc xe an toàn. “Ông Dong bày tỏ niềm tin của mình. Sự kiện “Tất cả mũ bảo hiểm đáp ứng tiêu chuẩn 2015” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14/10. Minh Minh Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *