10 làn đường phía nam thủ đô

Điểm xuất phát của đường Nguyễn Xạ-Xa La là đường vành đai số 3 (Nguyễn Xien) ở quận Hoàng Mai, đi qua các quận Thanh Xuân và Thanh Trì, và kết nối với quốc lộ 70 ở quận Hà Đông. Điểm xuất phát của Nguyễn Xien-Xa La là đường vành đai số 3 (Nguyễn Xien) ở quận Hoàng Mai, đi qua các quận Thanh Xuân và Thanh Trì và kết nối với quốc lộ 70 ở quận Hà Đông. Dự án dài 2,5 km và rộng 50 m, được chia thành 10 làn.

Việc xây dựng dự án bắt đầu vào năm 2014 và bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 năm 2020, với tổng vốn đầu tư là 1.485 tỷ đồng. -Đường dài 2,5 km và rộng 50 mét, được chia thành 10 làn. Dự án bắt đầu xây dựng vào năm 2014 và sẽ hoàn thành vào cuối tháng 1 năm 2020, với tổng vốn đầu tư là 1.485 tỷ USD. .

Mỗi bên đường được chia thành 5 làn, 3 làn ngoài dành cho ô tô và hai làn bên trong là đường đô thị dành cho phương tiện cơ giới và xe máy. Được chia thành 5 làn, 3 làn bên ngoài dành cho ô tô và hai làn bên trong là đường hình chữ T đường đô thị cho xe cơ giới và xe máy.

Chiều rộng của con đường ở giữa là khoảng 3 m, và có hai cây xanh – giữa đường có chiều rộng khoảng 3 m, và có hai cây. — Có những viên đá xanh trên vỉa hè rộng 6m, và một làn đường dành riêng cho người ngồi xe lăn.

Trên vỉa hè rộng 6m, có những viên đá xanh và làn đường dành riêng cho người ngồi xe lăn. — Vào cuối dự án, nó băng qua Quốc lộ 70 ở quận Hedong.

Theo thiết kế, một cây cầu bổ sung đã được xây dựng tại ngã tư trong khu vực để tránh tắc nghẽn, nhưng nó chỉ mới được hoàn thành cho đến nay. Cải thiện đường và cầu. Lý do cho cầu cạn là rất khó để làm sạch trang web.

Băng qua đường cao tốc số 70 ở quận Hedong ở cuối dự án.

Theo thiết kế, một cây cầu khác được xây dựng ở khu vực này. Khi băng qua ngã tư để tránh ùn tắc giao thông, chỉ một phần đường và cầu được hoàn thành. Lý do cho cầu vượt là rất khó để làm sạch trang web.

Tuyến vận hành rút ngắn thời gian di chuyển từ Qingxuan, Huangmai, Qingsan, Hedong đến trung tâm thành phố. Hà Nội, để giúp giảm ùn tắc giao thông tại đỉnh lũ trên đường Nguyễn Phú-Kim Phú-Kim Giang-Đường 70.

Tuyến đường hoạt động được rút ngắn từ Qingxuan, Huangmei, Qingsan, Hedong đến trung tâm thành phố Hà Nội, do đó giúp giảm ùn tắc giao thông tại Phùng Hưng trên đường Nguyễn Trạ-Trần Phú-Kim Giang-Tuyến 70.

Bản đồ vị trí của đường Nguyễn Xien-Xa La.

Bản đồ vị trí của Nguyễn Xien-Xa La .

10 làn đường từ Nguyễn Xien-Xa La nhìn từ trên cao. Video: Giang Huy-Ba Đỗ

Ba Đỗ-Giang Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *