Chăm sóc da sau Giáng sinh

Sau khi mụn trứng cá xảy ra, làn da của bạn thường sẽ trở nên sần sùi. Sẹo thô và “lâu dài” có thể làm phiền phụ nữ và mất tự tin. Ngoài ra, thời tiết khô ráo vào cuối năm làm tối và làm tối màu da, khiến nó trở nên kém xinh. Để thực sự tỏa ra ánh sáng của Giáng sinh, bạn cần các quy trình chăm sóc da phù hợp sau khi bị mụn mỗi ngày.

Bạn nên chú ý rửa mặt theo phương pháp đúng sau đây: chọn loại kem làm sạch da phù hợp, rửa mặt hai lần một ngày, mát xa nhẹ nhàng trong 30 giây đến một phút, sau đó rửa sạch với nhiều nước, trong thời tiết lạnh, Rửa mặt bằng nước ấm có thể giúp da bạn thư giãn.

Vitamin sau khi trị mụn rất tốt cho da. Khăng khăng sử dụng vitamin để chăm sóc da, buổi sáng và buổi tối, có thể giúp mụn trứng cá phục hồi và nuôi dưỡng làn da, loại bỏ sẹo thâm và phục hồi độ mịn màng. Để khôi phục vẻ đẹp tự nhiên và loại bỏ dư lượng do mụn gây ra, bạn có thể tham khảo một số công dụng của các vitamin sau:

Vitamin E: ngăn ngừa quá trình oxy hóa, thúc đẩy tái tạo da và phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương. Vitamin A: giữ nguyên lớp biểu mô, điều hòa sự phát triển của tế bào biểu mô da, bảo vệ da khỏi tia cực tím. Vitamin C: loại bỏ oxy hoạt động, tăng sự hình thành các sợi collagen, ức chế sự hình thành melanin, làm mờ sẹo đen và làm sáng da.

Vitamin B3, B5 và B6: giữ ẩm, ngăn ngừa tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá, loại bỏ da thô ráp, làm trắng da thô ráp và tự nhiên.

Trang điểm là một giải pháp hiệu quả, đủ để giúp bạn cảm thấy tự tin. Hãy cẩn thận đừng bỏ qua kem, vì đây là bước đầu tiên giúp ngăn ngừa tác hại của mỹ phẩm và ánh nắng mặt trời trên da. Thoa kem đúng màu cũng giúp che đi những vết sẹo tối màu và làm cho làn da mịn màng và đồng đều. Bạn cần chọn một loại sơn lót phù hợp không chứa dầu hoặc cồn để đảm bảo an toàn cho da. Các mũi khâu không trơn tru, và các sản phẩm kiểm soát dầu mỡ sẽ là “vị cứu tinh” của bạn. Áp dụng ngay sau khi trang điểm.

— Bạn có thể tham khảo kem kiểm soát nhờn Acnes Oil Solution, giúp kiểm soát bã nhờn và giữ cho làn da mịn màng trong một thời gian dài. Giá: 56.000 đồng 30g.

Một lớp mỹ phẩm lưu lại quá lâu có hại cho da dễ bị mụn trứng cá. Do đó, bạn phải tẩy trang càng sớm càng tốt, và đừng quên làm sạch hai bên tai gần mũi. Đây là một nơi có rất nhiều phấn, nhưng thật dễ dàng để bỏ qua nó.

Trong bước này, bạn có thể tham khảo và sử dụng tẩy trang và lau sạch tẩy trang Acnes để nhanh chóng tẩy trang và làm sạch da. Giá: 20 đồng 33.500 đồng. (Nguồn: Acnes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *