Noai Airi por rt S 和 ps B Roa dkas chin g F i ght infor machion

Đại diện sân bay quốc tế Nội Bài cho biết vào chiều 20/7 rằng thông tin chuyến bay sẽ được cập nhật trên màn hình điện tử của nhà ga. Màn hình sẽ hiển thị đăng ký chuyến bay, lên máy bay và trạng thái, chẳng hạn như thời gian trễ, hủy chuyến bay. Màn hình trong khu vực máy chạy bộ hiển thị thông tin về hành lý và thời gian hành lý … Hệ thống màn hình sẽ được đặt ở nơi hành khách có thể dễ dàng truy cập và quan sát. Đài phát thanh giống như thay đổi cửa máy bay, từ từ hướng dẫn hành khách, hủy các chuyến đi dịch vụ, gọi lại cho khách để kiểm tra an toàn và hải quan, mời khách gặp sự cố về hành lý, thông báo khẩn cấp, báo cháy …

thẻ điện tử hiển thị thông tin chuyến bay . Ảnh: NIA.

Đại diện sân bay khuyên hành khách nên chủ động theo dõi màn hình và biển báo, và biển báo vị trí tại nhà ga để cập nhật thông tin chuyến bay của họ và đến cổng tương ứng. .

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc Sân bay Quốc tế Nội Bài, cho biết màn hình thông tin hành khách là xu hướng được nhiều sân bay quốc tế áp dụng. Đây là một giải pháp có thể giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn, cung cấp cho hành khách một không gian yên tĩnh và thoải mái, và cải thiện chất lượng dịch vụ tại sân bay.

Trước đây, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng đã ngừng phổ biến thông tin chuyến bay. -Duan Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *