Hải Phòng cho phép các phương tiện có hơn 12 chỗ ngồi trên đảo Cát Bà

Sau lệnh cấm kéo dài năm ngày, thành phố Hải Phòng cho phép một hành khách đi ô tô với hơn 12 hành khách để qua phà Gothic đến đảo Goth từ trưa ngày 1/12. Ảnh: Giang Chinh

Vào ngày 30 tháng 1, ông Hoàng Triệu Hùng, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng, đã đưa ra một thông báo nhanh về việc vận chuyển tạm thời những chiếc xe chở khách có 12 chỗ ngồi trở lên qua phà Gothic. Đó sẽ là thị trấn Cát Bà từ 0:00 sáng mai.

Ngay từ ngày 25 tháng 1, với mục đích biến Cát Bà thành một hòn đảo du lịch sinh thái không khói thuốc, Ủy ban Nhân dân Thị trấn Hải Phòng đã cấm tất cả ô tô đỗ trên 12 hòn đảo trên đường. Có được – phà từ Cái Cò không thi hành lệnh cấm, trong khi xe từ Quảng Ninh qua Tuanyuan (Hạ Long) đến Gia Luân và Cát Bà Vẫn thích hợp cho du lịch. Do đó, Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng đã đồng ý cho phép Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Đạt Cang đầu tư vào 40 xe buýt để chở khách du lịch từ bến tàu Cat Vieng từ thị trấn Cát Bà trong 10 phút / chuyến với giá vé 25.000 đồng / người / giờ .

Năm ngày sau khi thực thi, lệnh cấm đã gây ra phản ứng từ người dân đảo vì con cái họ không có xe buýt đưa đón đến trường mỗi ngày, một công ty du lịch trị giá hàng tỷ đô la đã đầu tư mua ô tô hoặc ký thuê xe từ Hà Nội, tỉnh Cát Bà và thành phố Hà Nội Hợp đồng tham quan nơi bắt đầu phà gothic …

Ông Khuc Hữu Thanh, người phụ trách Công ty Cổ phần Vận tải Giao thông Vận tải Okura cho biết, hoạt động được thực hiện vài ngày sau khi xe được chuyển đến đảo Cát Bà Nó đã bị đình chỉ và chiếc xe đã được rút về đất liền.

Giang Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *