Chiếc máy bay đặc biệt “Tôi yêu quê hương” cất cánh tại Thường Châu, chiêu mộ U23

Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành của VietJet Air, Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Giám đốc, và một phái đoàn đặc nhiệm với logo “Tôi yêu đất nước tôi” từ Hội Thanh niên Việt Nam “đến Tống Châu để chiêu mộ U23 Việt Nam. “— Cơ trưởng và đồng lái đã sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt. Máy bay đặc biệt” Tôi yêu quê hương “nên trở về Hà Nội lúc 12:00 ngày 28 tháng 1, sau đó tuyển U23 tham gia bữa tiệc và trò chuyện với hàng chục người vào lúc 6 giờ tối trong ngày Tại thời điểm này, hàng ngàn người hâm mộ đang có mặt vào ban ngày tại Nhà Trắng (Sân vận động quốc gia Mỹ Đình).

Các tiếp viên chuẩn bị cung cấp cho các “anh hùng” của họ những món ăn nóng và tươi trên chuyến bay trở về

Trước đây, Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc của VietJet Airline, Đức Thịnh (từ trái sang trái) Thứ hai bên phải) cũng dành lời khen ngợi cho chuyến bay VJ 2611 suốt đêm để giúp người hâm mộ cổ vũ cho đội U23. Tại sân bay, nhưng các vị khách đã trở về một chỗ ở thỏa đáng, hỗ trợ mọi thứ cho đội bóng yêu quý như trước. -Ông Nguyễn Đức Thịnh (phải) chúc mừng phi công đã tham gia chuyến bay của người hâm mộ bóng đá. VietJet Air đã bắt đầu một loạt các hoạt động bay để chào đón người hâm mộ Việt Nam.

Những người hâm mộ đầu tiên trở về nhà vẫn mang màu sắc tự hào của quốc kỳ Việt Nam. Ngay từ 3 giờ chiều ngày 27 tháng 1, đội U23 Việt Nam đã dẫn đầu vị trí thứ hai tại Giải vô địch U23 châu Á với trận đấu ngoạn mục, và gần như kết thúc với tỷ số 1-2 trong trận đấu với Uzbekistan. Mặc dù họ không thể đạt được danh hiệu vô địch, họ được coi là anh hùng và vô địch vì tinh thần cạnh tranh dũng cảm của họ, và làm nên lịch sử trong trận lượt đi của Giải vô địch bóng đá lục địa. -Matton

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *