Chín người chết trước xe buýt trong xe tải Thanh Hóa

Hai chiếc xe cạnh tranh tại hiện trường. Ảnh: Lâm Sơn (Lâm Sơn).

Vào khoảng 2 giờ chiều, một chiếc xe 16 chỗ với Nghệ đang lái xe trên đường Hồ Chí Minh ở phía bắc và phía nam. Chiếc xe bất ngờ đến thị trấn Xuân Quý thuộc huyện Như Xuân (Thanh Hóa), ​​bất ngờ lao ngược chiều và lái thẳng vào chiếc xe tải biển số vừa lái ở Hà Nội. tiếng ồn. Ảnh hưởng rất lớn. Sáu người chết trên xe buýt và hai người khác chết trên đường đến bệnh viện. Sau đó, một người khác chết vì vết thương nghiêm trọng. Một số người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Xuân Xuân.

Hai chiếc xe đâm vào đầu. Thi thể nạn nhân không may được phủ đầy nhang mà người dân địa phương vội vã đốt. Các nhân chứng cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, cả hai phương tiện đều đi rất nhanh. Người ta nói rằng một chiếc xe 16 chỗ sẽ nổ lốp và do đó mất kiểm soát.

Người ta tin rằng xe khách sẽ nổ tung trước tai nạn. Ảnh: Lâm Sơn.

Công an Thành Hóa đã đưa quân đội đến hiện trường để giải quyết và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

VnExpress đã phỏng vấn ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở Giao thông Nghệ An. Nạn nhân được cho là thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi nằm ở huyện Ansen. Chiếc xe 16 chỗ mới này được Võ Đức Vinh (44 tuổi, sống tại xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn) của Thành phố Hồ Chí Minh, đưa về Nghệ An, chuyển đến tỉnh biển số xe và đăng ký kiểm tra. Tuy nhiên, chiếc xe không được đăng ký vận chuyển.

Lê Hoàng-Văn Hải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *