Nhiều cây cầu trên đường đạt 34,5 nghìn tỷ đồng

Sáng ngày 24 tháng 10, có một cơn mưa nhẹ trong khoảng 30 phút gần cầu OP10 tại Km41 + 235 Đà Nẵng-Quảng Ngãi. Nước mưa từ quả cầu chảy vào và chảy dọc theo mố.

Sáng ngày 24 tháng 10, có mưa nhỏ trên khu vực cầu OP10 của Km41 + 235 của Đường cao tốc Đà Nẵng-Quang Kuang trong khoảng 30 phút. . Nước mưa từ cây cầu chảy vào và chảy dọc theo mố cầu. – Cây cầu OP10 bắc qua ngã tư 14E dài khoảng 30m và cao 5m, và đã được đưa vào sử dụng ở nhiều nơi. — Cây cầu OP10 trên Quốc lộ 14E dài khoảng 30m và cao 5m. Sau khi chạy thử, nhiều nơi đã bị nước hấp thụ.

Chùm OP10 được lắp ráp, nhưng không chặt, đứng dưới chân cầu. Nhìn lên và thấy ánh sáng. Lúc này, nước mưa đang chảy và rơi.

Chùm của cầu OP10 được lắp ráp nhưng không chặt. Đứng dưới chân cầu và nhìn lên. Lúc này, mưa chảy và rơi.

Mở đường ống và nước mưa chảy qua cầu. Con đường này là một phần của dự án Liên minh số 5 được thành lập bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Giao thông Phương Thành, Cienco6, Cienco8 và Thành Phát Co., Ltd ..

Mở đường ống, những hạt mưa dưới chân cầu . Con đường này là một phần trong gói hợp tác thứ năm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Giao thông Phương Thành, Cienco6, Cienco8 và Công ty TNHH Phát Phát – thuộc gói 6, cầu OP11 tọa lạc tại Km42 +723 và có ba điểm chống thấm Trên mố cầu và kết nối với nó. Dự án đi qua con đường dẫn đến xã Pingkui (huyện Tangping, tỉnh Quảng Nam).

Trong gói thứ sáu, cầu OP11 tại Km42 + 723 có ba điểm không thấm nước trên mố cầu và được kết nối với mousse. . Dự án đi qua một con đường nổi tiếng dẫn đến thành phố Pinggui (huyện Tangping, thành phố Quảng Nam).

Nước từ cầu OP11 thấm vào mặt đường trơn tru. Ông Trần Văn Bay nói: “Nhân tiện, nếu bạn lơ là va chạm với đối thủ, xin vui lòng tránh lũ lụt.”

Nước trên boong OP11 sẽ thấm vào mặt đường trơn tru. Ông Trần Văn Bay nói: “Nhân tiện, nếu bạn vô tình va vào người, xin hãy cẩn thận tránh nước.”

Trên cầu OP16 Km57 + 507, vòi mở và mưa đang chảy. Dòng người. Cây cầu này thuộc gói thứ 7 của liên doanh OHL, Cienco 1, Công ty TNHH Thương mại, Sản xuất và Xây dựng Đông Mekong.

Tại Km57 + 507 tại cầu OP16, đường ống bị lộ và nước mưa lưu thông trên đường. Cây cầu thuộc gói thứ bảy của liên doanh OHL, Cienco 1, dịch vụ thương mại, sản xuất và xây dựng Đông Mê Kông.

Cầu Tam Kỳ ở km68 + 418 ở bờ đối diện của dòng sông cùng tên có hơn 10 điểm thâm nhập. Dự án là một phần trong kế hoạch A1 của liên doanh giữa Công ty xây dựng đầu tiên và Lotte E & C, và dự án đã được đầu tư trong gần hai tháng. Cầu -Tam Ky tọa lạc tại Km68 + 418 trên cùng một dòng sông. Rò rỉ lúc 10 giờ. Dự án là một phần trong kế hoạch A1 của một liên doanh giữa Công ty Xây dựng Đầu tiên và Lotte E & C, và dịch vụ đã được sử dụng trong gần hai tháng. Cầu Kay. Một quan chức của Ủy ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng cho biết, vị trí của cầu thủy lực đã được xác nhận bởi tư vấn giám sát. Ông nói: Vấn đề cần giải quyết sẽ yêu cầu nhà thầu giải quyết vì nó đang trong thời hạn bảo hành. Lôi Đà Đà Nẵng, thuộc xã Bình Trung (Bình Sơn, Quảng Ngãi), nước mưa chảy dưới cầu phao. Nhà đầu tư yêu cầu các doanh nhân vượt qua khó khăn.

Tổng vốn của Đường cao tốc tổng hợp Đà Nẵng vượt 34,5 nghìn tỷ đồng. Đầu tháng 8 năm 2017, giai đoạn 65 km đầu tiên giữa Giao lộ Từ Loan (Đà Nẵng) và Giao lộ Tangi (Quảng Nam) đã được mở cho giao thông kỹ thuật và đưa vào sử dụng. Đầu tháng 9 năm 2018, đoạn dài 74 km từ Tam Kỳ đến Quảng Ngãi đã chính thức được khai trương. Sau đó, một số đoạn của con đường đã bị tước, và phải dừng lại để sửa chữa.

– Đường ống bị lộ, và nước chảy vào dầm cầu Tam Kỳ. Ủy ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng nói rằng vị trí của cầu thủy lực đã được xác nhận bởi tư vấn giám sát. Ông nói: Vấn đề cần giải quyết sẽ yêu cầu nhà thầu giải quyết vì nó đang trong thời hạn bảo hành. Lôi Đà Đà Nẵng, thuộc xã Bình Trung (Bình Sơn, Quảng Ngãi), nước mưa chảy dưới cầu phao. Nhà đầu tư yêu cầu các doanh nhân vượt qua khó khăn.

Tổng vốn của Đường cao tốc tổng hợp Đà Nẵng vượt 34,5 nghìn tỷ đồng. Đầu tháng 8 năm 2017, giai đoạn 65 km đầu tiên giữa Giao lộ Từ Loan (Đà Nẵng) và Giao lộ Tangi (Quảng Nam) đã được mở cho giao thông kỹ thuật và đưa vào sử dụng. Đầu tháng 9 năm 2018, đoạn dài 74 km từ Tam Kỳ đến Quảng Ngãi đã chính thức được khai trương. Một số phần của con đường sau đó đã rơi ra, do đó phải dừng thu phíSửa chữa .

Sun Cui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *