Giảm tần suất các chuyến bay giữa Việt Nam và Châu Âu

Là đường bay duy nhất từ ​​Việt Nam đến Châu Âu, Vietnam Airlines hiện khai thác hơn 80 chuyến bay hàng tuần giữa Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh và Luân Đôn (Anh), Paris (Pháp) và Frankfurt (Đức). -Một đại diện của Vietnam Airlines cho biết hành khách bị ảnh hưởng bởi việc hạ cấp chuyến bay sẽ được hoàn tiền, hủy, vé miễn phí và các chuyến bay được chuyển đổi.

Từ hôm nay đến 25 tháng 3, lộ trình từ Châu Âu đến Việt Nam sẽ không thay đổi. Tất cả hành khách phải đo nhiệt độ cơ thể trước khi lên máy bay, đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và chăm sóc y tế khi vào nước tuyên bố. Tất cả các chuyến bay quốc tế trở về Việt Nam và các chuyến bay quốc tế với hành khách có tình trạng thể chất bất thường đã được khử trùng.

Tổng cục Hàng không dân dụng Việt Nam đã yêu cầu các sân bay và lực lượng an ninh hàng không giám sát chặt chẽ các tuyên bố y tế cho hành khách phải xuất trình hoặc bỏ lỡ. — Tính đến trưa ngày 11 tháng 3, 114.191 người đã bị nhiễm nCoV trên toàn thế giới, 4.019 người đã chết. Số trường hợp hiện tại ở châu Âu đang tăng nhanh, đặc biệt là ở Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Đức. Việt Nam ghi nhận 38 trường hợp bệnh nhân nCoV, trong đó 16 bệnh nhân đã hồi phục và 2/6 đã được tìm thấy. Ngày cuối cùng. Chính phủ đã ngừng miễn thị thực cho công dân của 8 quốc gia / khu vực châu Âu bao gồm Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển, Vương quốc Anh, Đức, Pháp và Tây Ban Nha.

Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *