Cát Linh-Hà Đông sắp hoàn thành đánh giá an toàn của cô

Vào ngày 13 tháng 3, đại diện Ủy ban Quản lý Dự án Đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) thông báo rằng dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông đang được thử nghiệm và chấp nhận vật liệu và thiết bị xây dựng, chỉ các dự án đào tạo chờ cấp giấy chứng nhận đăng ký chính thức mới được chấp nhận.

Cho đến nay, nhiều dự án đủ điều kiện để báo cáo Ủy ban chấp nhận quốc gia, chẳng hạn như cầu vượt, không gian và đường ray. Dự án cũng đã phát triển một kế hoạch thử nghiệm hệ thống 20 ngày để phục vụ đánh giá và chấp nhận an toàn.

Dự án xây dựng và lắp đặt thiết bị của dự án Cát Linh-Hà Đông Compli. Ảnh: Giang Huy .

Để phục vụ đánh giá và chứng nhận an toàn hệ thống, dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông có 13 báo cáo đánh giá chuyên nghiệp do liên doanh Apave Consulting sản xuất. -Certifer-Tricc. Cho đến nay, tư vấn đã hoàn thành 12 trong số 13 báo cáo dự án.

Theo kế hoạch, dự án bắt đầu gỡ lỗi hệ thống vào tháng Hai. Do Covid-19, hơn 100 chuyên gia và kỹ sư Trung Quốc không thể quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Do đó, công việc vận hành đã trì hoãn kế hoạch.

Chỉ có 4 chuyên gia nhà thầu Trung Quốc trở về Việt Nam, 1 trong số họ đã hoàn thành công việc cách ly và 3 chuyên gia. Các chuyên gia khác nên làm việc trực tuyến.

Thời gian tới, tư vấn đánh giá an toàn sẽ phối hợp với tổng thầu để tiến hành các thử nghiệm lồng vào các đơn vị liên quan trong quá trình kiểm tra hệ thống dự án thực tế, làm cơ sở cho việc đánh giá. Nếu thiết bị không đáp ứng các yêu cầu và an toàn không thể được đảm bảo, bạn nên thay thế và sửa chữa nó.

Theo quy định, trước khi dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông được đưa vào hoạt động. dịch vụ. Ngoài kiểm tra an toàn, liên doanh cũng phải đánh giá dự án và có được giấy chứng nhận an toàn hệ thống. Apave-certifier-Tric-một tổ chức chứng nhận độc lập có đủ khả năng, được lựa chọn bởi các nhà đầu tư dự án thông qua đấu thầu. Bộ phận độc lập này chịu trách nhiệm về kết quả đánh giá và chứng nhận.

Đường sắt thành phố Hà Nội, đường Cát Linh-Hà Đông dài 13 km và có 12 ga trên cao. Thử nghiệm liên hệ thống được thực hiện vào tháng 9 năm 2018. Tuy nhiên, cho đến nay, dự án vẫn chưa được phát triển thương mại.

Anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *