Từ trên cao bạn có thể thấy đường cong “mạ vàng” của Hà Nội

Sau 3 năm xây dựng, con đường nối liền đường cổ Nguyễn Văn và bờ kè sông Wadi Hong Taen ở quận Long Biên, Hà Nội đã được khánh thành vào đầu tháng 1/2017. -Dự án dài hơn 1,5 km. Tổng mức đầu tư là 985 tỷ đồng, và chi phí làm sạch công trường là khoảng 500 tỷ đồng. Khai mạc. Sau 3 năm xây dựng, nó đã bắt đầu vào tháng 1 năm 2017.

Dự án dài 1,5 km, với tổng vốn đầu tư là 985 tỷ đồng, và chi phí thông quan của nó là gần 500 tỷ đồng. -Thành phố dài 1,5 km và có 3 phần cong, phần cong nhất là điểm cuối tiếp giáp với đê Tà An.

Tỷ lệ đầu tư cao, giá mỗi phố vượt 660 triệu đồng. Dư luận đã đánh đồng con phố này bằng một “đường cong mạ vàng”.

Con đường dài 1,5 km này có 3 đoạn cong, trong đó phần cong nhất là đoạn tiếp giáp với đê Tà Ngân. -Với khả năng đầu tư lớn, giá của mỗi con phố vượt quá 660 triệu đồng. Công luận tin rằng con phố này là một “đường cong mạ vàng”.

Mặt cắt ngang của một con đường là 40 m, và mỗi bên có 3 tòa nhà. Hải quan Hà Nội đã xóa 470 tổ chức và nhà ở và định cư hơn 100 gia đình. Dự án từng gặp khó khăn vì một số gia đình tin rằng đoạn 200 mét qua Phường 14, Landu và Bode 15 bị “cong”, gây lãng phí hàng trăm tỷ đồng trong quỹ giải phóng mặt bằng. Thành phố Hà Nội sau đó đã xác nhận rằng việc thực hiện dự án là phù hợp với kế hoạch, và đường màu đỏ đã được phê duyệt bởi các cơ quan có liên quan.

Du Manhai, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân của huyện Longbian, giải thích: Toàn bộ tuyến đường có các phần cong để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và an ninh quốc gia. Đặc biệt đối với đoạn 200 mét, mọi người nói rằng đó là một đường thẳng, không được sửa trong giai đoạn lập kế hoạch dự án.

Mặt cắt ngang của con phố này là 40 mét và có 3 làn đường mỗi bên. , Hà Nội đã dọn sạch 470 văn phòng và nhà ở và tái định cư cho hơn 100 gia đình. Dự án từng gặp khó khăn vì một số gia đình tin rằng đoạn 200 mét qua Phường 14, Landu và Bode 15 bị “cong”, gây lãng phí hàng trăm tỷ đồng trong quỹ giải phóng mặt bằng. Thành phố Hà Nội sau đó đã xác nhận rằng việc thực hiện dự án là phù hợp với kế hoạch, và đường màu đỏ đã được phê duyệt bởi các cơ quan có liên quan.

Du Manhai, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân của huyện Longbian, giải thích: Toàn bộ tuyến đường có các phần cong để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và an ninh quốc gia. Đặc biệt đối với đoạn dài 200 mét, mọi người nói rằng đó là một đường thẳng và không có sự điều chỉnh nào trong kế hoạch dự án.

Dải giữa rộng khoảng 2m, có đèn chiếu sáng cực.

Đường phân chia rộng khoảng 2m, và có bố trí đầu tư đồng thời hệ thống với cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cấp thoát nước, chiếu sáng, phủ xanh, và tất cả các dây và cáp ngầm. Thông tin.

Đầu tư đồng thời vào đường xá và cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cấp thoát nước, chiếu sáng, phủ xanh, và tầng hầm của tất cả các dây và cáp thông tin liên lạc.

Vỉa hè rộng từ 5 đến 12 m, được sơn bằng một đường kẻ và 1/3 bề mặt là chỗ để xe máy. -Bắt đầu vỉa hè có diện tích võng hơn 1 mét vuông, khiến gạch bị nứt. – Vỉa hè của đường rộng 5 đến 12 m và được sơn bằng các vạch sơn. 1/3 bề mặt là chỗ để xe máy. – Bề mặt của một đoạn đường bị chùng xuống, có diện tích hơn 1 mét vuông, khiến gạch bị nứt.

Con đường này vừa được hoàn thành, và nhiều ngôi nhà có những bức tường dài bên ngoài. — Đường phố hầu như không hoàn thành, và nhiều màu sắc khác nhau của các bức tường bên ngoài đã mọc lên.

Ba Đỗ-Nhất Quang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *