Mọi người lo lắng vì họ không phải trả tiền

Do chi phí bổ sung để nâng cấp đường cao tốc 1A khác, phí cầu đường của trạm BOT ở Quảng Trị ngày càng tăng. Ảnh: Hoàng Tao-Từ ngày 13/12, trạm thu phí BOT của Công ty TNHH BOT Quảng Trị nằm trên quốc lộ 1A, giao với thị xã Triệu Giang (Triệu Phong, Quảng Trị), với mức phí bổ sung từ 15.000 đến 40.000 đồng tùy theo phương tiện. Điều này đã bị nhiều người và tài xế phản đối mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Sinh lái xe buýt Quảng Trị-Đà Nẵng vì không sử dụng quốc lộ 1A nâng cấp ở phía bắc. Vẫn phải trả tiền. “Mùa này, có rất ít hành khách trong mùa này. Xe buýt này chỉ có thể chạy trong 20 ngày một tháng. Bây giờ giá vé đã tăng gần gấp đôi, khiến nhà xe rất khó khăn.” “Không có cách nào để đi, nhưng việc thanh toán là không thể. Hợp lý, “Xin nói. Trên đường Bắc. Tại cuộc họp của Ủy ban Nhân dân Quảng Nam vào ngày 13 tháng 12 năm 2014, nhiều đại diện đã đề xuất một chính sách rằng các phương tiện chỉ có thể đi trên đường cao tốc 1A hiện đại ở phía nam. Ông Lê Cảnh Biên, Đại diện khu vực Triệu Phong, cho biết nhiều cử tri cung cấp thông tin không đồng ý trả tiền cho hai tuyến đường được cải thiện vì họ chỉ đi dọc theo một tuyến đường.

“Xin hãy tìm lời khuyên từ Bộ Giao thông vận tải để khuyến khích người dân địa phương sử dụng con đường này, nhưng không lái xe về phía bắc.” Ông Biên nói: “Đối với hai người, các tuyến đường trả tiền không tốt cho người dân. “Ông Hoàng Gia Đại, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quý Trị cho biết, cùng lúc đó chi phí đã tăng lên. 2 Dự án hiện đại hóa Quốc lộ 1A dưới dạng BOT, bao gồm cả con đường từ thị trấn Tongha ở phía nam đến thị trấn Guangsan, đã được thực hiện. Phải mất một thời gian dài và bắt đầu Ha, một đường cao tốc thân tộc ở phía bắc Giorin. Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài chính đồng ý với điều này để thu hồi vốn cho các nhà đầu tư. Ông Đại nói rằng không có chính sách cung cấp thuế quan ưu đãi cho cư dân hoặc xe hơi. Đi về phía nam. Ông Đại nói: Giảm giá vé phải được sự chấp thuận của nhà đầu tư và được Bộ Giao thông vận tải phê duyệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *