Xe buýt Tzuluo lao vào xe tải, 20 người nhập viện

Chiếc ô tô riêng gặp nạn đã được đưa ra khỏi hiện trường. N. Hoa

Lúc 6 giờ sáng nay, tài xế Vũ Ngọc Thiện lái ô tô riêng có biển số Hà Nội, chở hơn 40 người (đều sống ở thị xã Phú Đông, huyện Gia Lâm, Hà Nội) Lo đến huyện Nghi Lộc ( Tai An) xảy ra tai nạn.

Một số hành khách trên xe cho biết vụ va chạm xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoa

“Khi tôi bị sốc, tôi buồn ngủ. Tôi nhìn lên và thấy tài xế bất tỉnh và phía trước xe bị vỡ. Mọi người trong xe đều la hét và hoảng loạn. Cánh cửa bị khóa và khóa. Không thể trốn thoát “, Nguyễn Thị Kim Tae Ya (40 tuổi) bị thương và cô đang nằm trong bệnh viện 115 Nghệ An.

Theo một hành khách, sau đó, nhiều người đã ra đường, phá cửa xe bằng đồ đạc của họ và giải cứu các nạn nhân và chuyển đến tình huống khẩn cấp.

20 người trên xe đã nhập viện ở Nghệ An 115. Ảnh: Nguyễn Hải-Bác sĩ Phạm Thành Sở của Bệnh viện Nghệ An 115 cho biết, khoa cấp cứu đã tiếp nhận 20 nạn nhân, trong đó có 5 người bị thương nặng. Tài xế xe buýt được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Ngee Ann. Hành khách có vết trầy xước nhẹ đã được kiểm tra và có thể được dỡ xuống vào trưa ngày 7 tháng Sáu.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc trên quốc lộ dài 1 km, dài hàng chục km. Vào lúc hơn tám giờ sáng, hai chiếc xe bị hư hỏng mới được thả ra và giao thông lại trôi chảy.

Ông Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng phòng Cảnh sát giao thông và Cảnh sát giao thông) cho biết, điều tra sơ bộ cho thấy nguyên nhân vụ tai nạn là do xe khách bị mất lái điều khiển, vượt làn đường, rồi đâm vào xe chở Ban kiểm tra Nghệ An. Xe tải dầu khoáng.

“Hai chiếc xe bị hư hỏng đã được đưa trở lại. Trụ sở đang tiến hành điều tra để làm rõ vấn đề. Đoàn cho biết.

Ruan Hai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *