Chiếc xe container trong vụ tai nạn xe máy lăn bánh với tốc độ 45 km / h

Nạn nhân mô tả vụ tai nạn.

Trong một cuộc họp báo được tổ chức tại trụ sở của Ủy ban Nhân dân tỉnh Longan vào lúc gần 10:00 chiều, ông Lê Đình Thơ, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, đã đưa ra khuyến nghị cho Sở Cảnh sát Longan. Điều tra nguyên nhân càng sớm càng tốt. Tai nạn tài xế. Tho nói: “Khi xem video, bạn có thể thấy rằng nhà điều hành có vấn đề.”

Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thơ nói tại buổi họp báo. Ảnh: Quỳnh Trần.

Theo các nhà chức trách, chiếc xe container vẫn có thể được kiểm tra vào cuối tháng 3, và chủ sở hữu của chiếc xe đã đăng ký là Công ty TNHH Thanh Đức, cách nơi xảy ra tai nạn hơn một km. Trong trường hợp xảy ra tai nạn, chiếc xe container đi với tốc độ 45 km / h. Mười giây trước, tốc độ của xe là 54 km / h.

“Tai nạn xảy ra bên ngoài khu dân cư, xe container được phép di chuyển với tốc độ tối đa 70 km / h; nếu chỉ sống trong khu dân cư, xe chỉ có thể đi với tốc độ 50 km / h”, Long An Dang Huang, phó giám đốc Sở Giao thông vận tải, giải thích.

Phi công chưa xuất hiện. Người con trai nói: “Liên quan đến tin tức tài xế đã di chuyển và say rượu, cơ quan điều tra không thể xác minh.” Anh ta nói sẽ nhanh chóng theo đuổi vấn đề. Không có dấu hiệu của phanh. Anh ta không chỉ phải chăm sóc tài xế, mà còn xem xét trách nhiệm của bộ phận kinh doanh vận tải. -Theo ông Hong, Phó Thủ tướng Truen Binping bày tỏ lời chia buồn sau khi nhận được thông tin. Đồng thời, ông yêu cầu các cơ quan chức năng tập trung xử lý những người bị thương và hỗ trợ vật lý tại đất nước chôn cất của họ; nguyên nhân tai nạn.

Trước đó, khoảng 3h30 chiều, Phạm Thanh Hiếu (32 tuổi, quê ở Long’an) lái một chiếc máy kéo 1A với hai container 20 feet trên đường cao tốc và đi về hướng tây đến Thành phố Hồ Chí Minh. Tại ngã tư Bình Nhã gần cầu Bình Nhã, tỉnh Long An, chiếc ô tô bất ngờ đâm vào hàng loạt xe máy có đèn đỏ phía trước. -Mô-tô nằm trên hiện trường. Ảnh: Hoàng Nam .

Chiếc container tiếp tục lăn bánh, đẩy nhiều xe máy khác xuống đất, kéo khoảng 150 mét để dừng lại. Vụ tai nạn làm 4 người chết (3 nam và 1 nữ) và 16 người khác bị thương. 21 xe máy bị biến dạng.

Lái xe dọc theo camera trên đường, khi xe máy đang đỗ ở làn trong. Có 3 xe kéo ở đường lái xe. Sau khi vượt xe thứ ba, chiếc ô tô gây tai nạn đã nhanh chóng lao vào làn đường xe máy, khiến mọi người ngã vào xe.

Tin tức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *