Hơn mười người đã gặp nguy hiểm sau khi hoàn thành xe buýt

Chiếc xe 24 chỗ đã đắm mình trên những cánh đồng lúa. Ảnh: Nguyễn Hải.-1: 45 PM 25/3, Xe An 24 chỗ 24 chỗ do Nguyễn Văn Vinh (42 tuổi, cư dân huyện Tường Dương) cung cấp trên đường cao tốc 16B Nam Dân-Vinh (Nghệ An) Với 15 hành khách. Khi tôi đến xã Nanjiang (Nan’an Dan, thành phố Nan’an) thì trời mưa rất to. Chiếc xe đột nhiên lao sang làn đường đối diện, rơi xuống ruộng lúa và lật ngửa. … “Ngồi ở hàng cuối cùng và ngủ thiếp đi, Ngô Đức Vinh đang điều trị tại Bệnh viện En’an 115. Ông nói:” Chiếc ô tô đâm vào võng một lúc, và một số người hầu như không la ó rồi hét lên. “Vinh là một trong tám nạn nhân của vụ tai nạn và được chuyển đến bệnh viện 115. Bác sĩ Phụng Đức Lâm cho biết sau 5 lần khám, 5 người phải nhập viện và 4 người trong số họ bị gãy xương sườn và xương đòn. Cột sống thắt lưng xuất hiện vào tuần thứ 35. Chấn thương, mang thai ổn định, nhưng được bác sĩ theo dõi chặt chẽ, 3 bệnh nhân nhẹ hơn đã được xuất viện.

Bà Quang Thị Dũng (32 tuổi, cư dân huyện Tường Dương), người mang thai đã chụp ảnh chấn thương cột sống 35 tuần. : Ruan Hai.

Thiếu tá Dao Hong Nguyen, King of Spea VnExpress (Trưởng phòng Cảnh sát giao thông huyện Natan), cho biết nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định bởi người lái xe bị mất lái và khiến chiếc xe đi qua. Quốc lộ 46B bên phải Trên đường, sau đó ở bên trái, sau đó đi taxi hơn 15 m và đi bộ dọc theo cánh đồng lúa. Xe cộ sẽ không va chạm, cũng không tránh bất kỳ phương tiện nào.

“Điểm rẽ nằm ở độ sâu khoảng 3 m so với mép đường. Thiếu tá Ruan cho biết: trưa nay, nhà chức trách đã hoàn thành khảo sát địa điểm và kéo chiếc xe để điều tra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *