Đua đà điểu trên cầu Khao Ji-Ninh Bình

Đại diện Cục Quản lý đường cao tốc Cầu Gi-Ninh Bình của Công ty Bảo trì và Vận hành Đường cao tốc Việt Nam (VEC O & M) đang kiểm tra tình hình đà điểu thoát ra khỏi đường cao tốc. Theo một đại diện của VEC O & M, đây có thể là một con đà điểu mọc ra từ một trạm đường bộ trên đường cao tốc chưa bị bắt. Bộ sẽ ban hành các quy định về chăn nuôi gia súc và gia cầm trên đường cao tốc, cấm tự do di chuyển hoặc thoát khỏi những người chạy trốn khỏi đường, gây nhiễu loạn và an toàn đường bộ. – Lái xe trên đường cao tốc Pont Gie-Ninh Bình. Ảnh: Otofun

Trước đó vào ngày 21 tháng 3, các thành viên của diễn đàn otofun đã đăng ảnh những con đà điểu lái xe cùng chiều trên đường cao tốc Cầu Gie-Ninh Bình. Anh chia sẻ “Chạy với tốc độ 120 km / h, nhìn thấy nách của bạn với đôi chân dài …”. Hình ảnh cho thấy một con vật nhỏ chạy giữa làn đường, với một chiếc xe tải ở một bên và một chiếc xe bốn chỗ.

Tốc độ tối đa của đường cao tốc Cầu Gi-Ninh Bình được thiết lập là 120 km / h, vì vậy gia súc hoặc gia cầm không được giám sát sẽ cho phép các phương tiện tốc độ cao đi qua.

Theo Nghị định số 171/2013 về xử phạt hành chính vì vi phạm quy định giao thông đường sắt, vi phạm cho phép động vật đi trên đường, cho phép động vật băng qua đường không an toàn và tham gia giao thông sẽ bị phạt 60.000 đồng. Phạt 80.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *