Xe ô tô Mercedes gây tai nạn liên tiếp trên nhiều đường phố

Video tài xế ô tô và xe máy đâm trên đường: Video: Nguyễn Quyếtet

Vào ngày 22/12, cảnh sát từ Hai Bà Trưng cho biết họ đã yêu cầu chính quyền làm rõ vụ tai nạn. Tiếp tục băng qua nhiều đường phố đêm hôm trước. – Theo báo cáo sơ bộ, khoảng 6:00 tối. Vào ngày 21 tháng 12, một tài xế 50 tuổi sống ở khu vực Hai Bà Trưng và lái một chiếc Mercedes để điều khiển vụ va chạm ở Hà Nội. Đi xe máy trên đường Huế. Lúc đó, tài xế ô tô bị hai thanh niên kéo lê trên xe máy, nên đã lùi xe để trốn thoát.

Sau một vụ tai nạn xe hơi trên đường, tài xế của Mercedes đã bị hai thanh niên kéo đi. Ảnh chụp từ video – khi cửa tài xế mở, tài xế lật xe và đâm đầu Innova, làm nghiêng cửa xe Mercedes về phía trước. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục lái xe với tốc độ cao. Đằng sau nhiều xe máy.

Trên nhiều tuyến phố thuộc quận Hai Bà Trưng của Nguyễn Bá, Nguyễn Du …, tài xế xe Mercedes đã va chạm với nhiều xe máy, gây trầy xước. .

Khi đến đường Triệu Việt Vương, tài xế xe Mercedes bị xe máy chặn lại, bị đuôi và nhiều người chặn lại. Khi đó, tài xế đã gọi hai thanh niên có vũ khí để giải cứu. 113 cảnh sát ở khu vực Hai Bà Trưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ va chạm đáng lo ngại trên đường phố.

Theo cảnh sát khu vực Hai Bà Trưng, ​​liên quan đến vụ tai nạn, có bốn người sáng nay. Báo cáo với chiếc xe vì một chiếc Mercedes-Benz.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *