5 lưu lượng video mà hầu hết mọi người quan tâm trong tuần này

Chiếc xe tải đóng hộp ở phía trước của chiếc xe tải, và 13 người chết. Vào sáng ngày 7 tháng 5, một chiếc xe tải chở phân bón đang lái với tốc độ 105 km / h. Chiếc giường nằm trên quốc lộ 14 thuộc thị trấn Gia Lai Chu Se, khiến 13 người thiệt mạng.

Chiếc xe SH đâm vào xe, và có 2 hộp taxi ở Sài Gòn – xe 7 chỗ trên phố Phan Xích Long theo hướng đường Phan Nichn Bình Thành vào chiều 8/5 . Chiếc xe đã đến ngã tư Pandanluo (quận Phù Nam) và đâm vào người đàn ông lái chiếc SH, khiến nạn nhân ngã gục và làm anh ta bị thương nặng. Chiếc xe lao vào phía sau xe taxi và đâm vào một chiếc taxi khác. Tại hiện trường, SH thấy mình bị mắc kẹt giữa hai phương tiện. Phần đầu của chiếc xe 7 chỗ bị biến dạng nghiêm trọng, và đuôi xe taxi hẹp.

Người đứng đầu chiếc ô tô 7 chỗ ngồi đầu tiên trên đường cao tốc và nhiều người bị thương. – Ngày 5/11, một chiếc xe khách 10 người trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai lái về hướng Hà Nội. Một chiếc ô tô Ford đã bị đâm xuyên qua khu vực huyện Văn Yên (Yên Bái). Đối diện với đỉnh Everest 7. Giường khách trên tuyến đường Hà Nội – Lào Cai đã va chạm dữ dội, khiến chiếc ô tô 7 chỗ đâm vào vỉa hè nghiêm trọng, quá tải và tài xế bị thương nặng. Trên đường tang lễ – một chiếc ô tô chở thi thể của người quá cố trên Quốc lộ 1A bất ngờ bốc cháy khi đến thị trấn Quảng Bình (thành phố Qingxuan, thành phố Qingxuan). Ngọn lửa phun ra từ phía trước xe và nhanh chóng bao vây toàn bộ cabin. Người thân của người quá cố đã nhanh chóng di chuyển quan tài đến nơi an toàn, và những người trong xe đã nhanh chóng trốn thoát. Một đoạn video dài được chia sẻ trên Internet trong vài ngày qua đã ghi lại hình ảnh một thanh niên đi xe máy trên chân, lái xe với tốc độ cao trên làn đường BRT của đường To Hữu ở Hà Nội.

Ngày 5/10, Cục trưởng Cục Cảnh sát 7 (Cục Cảnh sát Hà Nội) cho biết, cục đã kiểm tra các chủ sở hữu xe máy trong làn đường của xe buýt tốc hành nói trên. Hạn chót để chủ xe nộp là ngày 25/5.

Bài hát phong (Tóm tắt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *