Nhiều người bị thương trong một chiếc ô tô 7 chỗ đối diện với một chiếc xe khách trên đường

Vào lúc 3:30 chiều ngày 5/11, một chiếc xe khách trên đường cao tốc Embarcadero-Lào Cai chở 10 người hướng về Hà Nội và đâm vào hướng ngược lại sau khi đi qua huyện Văn Yên (Yên Bái). Xe Ford Everest 7 chỗ lái theo hướng. -Sau khi va chạm với một chiếc xe khách đi ngược chiều, chiếc xe bảy chỗ đã bị nghiền nát.

Vụ va chạm dữ dội đã ném chiếc xe 7 chỗ lên vỉa hè, đè bẹp phía trước xe. Tài xế bị thương nặng và bị kẹt trong buồng lái. Sau đó, người dân và hành khách đã dỡ nó xuống và đưa nó đến phòng cấp cứu.

Chiếc xe phía sau con dao quay theo chiều ngang, kẹt giữa hai đường cao tốc và làm hỏng phần đầu. Vô số người đã ra khỏi giường bị thương. Sau vụ tai nạn, xe buýt bị đập vỡ. Ảnh: Anh Duy-Cơ quan tuần tra đường cao tốc (Cục Cảnh sát giao thông) đã cử một đội đặc nhiệm đến lãnh thổ của tỉnh Abe để phối hợp với cảnh sát địa phương để bảo vệ hiện trường và giải cứu các nạn nhân. Và truyền phát đa phương tiện. Vụ tai nạn làm tê liệt đường cao tốc.

“Một giờ sau vụ tai nạn, hiện trường không được dọn dẹp và nhiều phương tiện không thể lái xe. Chúng tôi đang làm việc với bộ phận cứu hộ đường cao tốc để đưa xe vào vỉa hè. Một quan chức của đội tuần tra tốc hành nói rằng anh ta đã tham gia khu vực địa phương. Hàng ngũ cảnh sát ghi lại vụ việc.

Người này cho biết tại thời điểm xảy ra vụ việc, hai chiếc ô tô đang quay đầu với tốc độ cao. Khu vực.

Đoàn Loan-Bà Đỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *