Noi Bai-Laojie Express bắt đầu thực hiện phạt máy ảnh

Tại buổi lễ tuần tra và kiểm soát đường cao tốc vào sáng ngày 3 tháng 11, Tướng Nguyễn Hữu Định, Phó ủy viên Cảnh sát giao thông, cho biết sau khi camera tự động ghi lại cảnh quay của các phương tiện vi phạm trên đường cao tốc, nhà điều hành sẽ thông báo cho đội tuần tra về phương thức xử lý đỗ xe trên đường. Nếu vi phạm chưa được phê duyệt trên trang web, anh ta sẽ nhận được một thông báo bằng văn bản để thông báo cho nơi cư trú của chủ sở hữu.

“Sử dụng xe không tên, thuê xe. .. Báo cáo vi phạm sẽ vẫn được gửi đến địa chỉ này. Chỉ có chủ xe. Ngoại trừ tiền phạt vi phạm giao thông, chủ xe không được thay đổi để thay đổi theo Nghị định 46 Tên của chủ xe. Cảnh sát, cơ quan đăng ký sẽ giám sát chủ xe trả tiền phạt.

Hình ảnh bất hợp pháp được camera ghi lại và báo cáo cho trung tâm điều hành. Ảnh: Đ. Sẵn sàng

Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường, cả nước có 700 Do đó, nếu nhiều cảnh sát cần tổ chức trên đường cao tốc, anh ta sẽ gây áp lực lên ngành cảnh sát. Đây là một nỗ lực tích cực để lắp đặt camera giám sát để ghi lại hình ảnh để hạ nhiệt. Trong kế hoạch, Việt Nam cũng đã dần thực hiện biện pháp này. “Hệ thống giám sát không được phạm sai lầm. Ngoài ra, phiên tòa xử phạt hai tháng đối với đường cao tốc Lào ở Nei Bai sẽ là kinh nghiệm sao chép tiền phạt qua camera trên các tuyến đường cao tốc khác. — 6 tàu thử nghiệm tốc độ tự động hai chiều được lắp đặt trên đường cao tốc Nội Bai-Laojie. Ảnh: Đ.Ready

Hệ thống giám sát và xử lý vi phạm an toàn giao thông hình ảnh cho đường cao tốc Nội Bai-Laojie, được xây dựng bởi Hệ thống thông tin FPT, Bao gồm 6 đồng hồ tốc độ. Nó có 58 camera, trong đó 42 camera được lắp đặt ở 22 vị trí, với chức năng tự động ghi lại hình ảnh giả mạo, 16 camera được lắp đặt tại 6 trạm thu phí để giám sát các phương tiện đi vào và ra khỏi đường cao tốc, và cảnh báo vi phạm tự động , Đăng ký đã hết hạn …

Công nghệ xử lý hình ảnh để nhận dạng biển số xe có độ chính xác cao và tốc độ cao, xác định biển số xe bị hỏng và mờ dần và các dấu hiệu xấu của thời tiết ban đêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *