Mẹ Husky gọi để tìm con trai.

Vào lúc 1 giờ sáng ngày 9 tháng 11, sau vụ tai nạn giao thông, Ruan Điền (40 tuổi) đang nằm trong khoa thần kinh của Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam, vẫn còn run rẩy. Người mẹ ôm chặt con trai. Người mẹ nói rằng cô muốn khóc: “Cháu trai của cô nói rằng cô sẽ không đi xe buýt từ bây giờ vì cô rất sợ hãi.”

Mẹ của Yan và hai anh chị em của cô đến từ Trat Đi xe buýt thường xuyên trở lại Huế để tưởng niệm đám tang của cha. 6 người được sắp xếp cạnh nhau trên giường. Tổng số hành khách trên xe buýt là 34. Sau khi Gia Lai dừng lại ăn tối, xe buýt đổi tài xế. Bà Yan nói: Người lái xe lái xe nhanh hơn và tôi thấy chiếc xe lắc lư qua lại. Cô bà Yan và con trai vừa thoát khỏi vụ tai nạn. Ảnh: Ruan Dong.

Hai mẹ con ngủ cùng nhau, và Yến khiến con trai Ruan Guodong (8 tuổi) ngủ trên bụng. Khi tôi đang ngủ, tôi đột nhiên ngủ thiếp đi. Khi tôi nghe “Bang! Bang!” Tôi nghĩ rằng chiếc xe có ổ gà, nhưng khi tôi mở mắt ra, Yến nhận ra rằng chiếc xe đã thấp hơn 3 so với đường. Đồng hồ bị lật trong cống. Nhưng tôi vẫn không nghe thấy anh nói chuyện, anh Yến nói. Lúc này, cặp kính dán vào người cô và máu chảy trên chân cô, nhưng anh chỉ muốn tìm cô.

Sự hoảng loạn bị kẹt trong cửa sổ xưởng và nước đã được xả ra, một thứ gì đó. Vài phút sau khi sinh, có một tai nạn xảy ra ở Toàn. Bà Yến gọi cho mẹ và vội vã kéo con. Đây là lúc ánh đèn nhấp nháy của điện thoại kêu cứu và những hành khách xung quanh. Đẩy đứa trẻ qua lối thoát lửa và bảo cậu bé đi theo một thanh niên đang nhìn vào điện thoại, cố gắng cầu cứu. Người mẹ cũng ra khỏi xe. Cô nói: “Đường cao tốc cần sự giúp đỡ, nhưng nhiều xe buýt không dừng lại. . “- Cảnh sát Hoàng Nam đã làm chứng từ nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Đồng.

Tai của anh ta bị chảy máu, mặt trái bị thương và anh ta bị đông trong cơn mưa lạnh. Vẫn còn nhiều người bị mắc kẹt trong chiếc xe bên dưới. Khoảng 10 phút sau khi nó xảy ra, một số tài xế xe tải đã dừng lại. “Người lái xe đưa bạt che cho mọi người khỏi cơn mưa và uống vài lon sữa ở Toàn. Một tài xế khác nói rằng vì tôi đi cùng đường nên anh ta sẽ đưa tôi và con trai tôi đến bệnh viện Đà Nẵng miễn phí, nhưng có 4 anh chị em trong xe của tôi, nên tôi từ chối. Một giờ sau khi nói với Yan, cảnh sát đã giải cứu nạn nhân tại hiện trường. Những người có thể tự mình trốn thoát được cảnh sát giao thông tạm thời ở lại trong tán cây. Vì Toàn là đứa trẻ duy nhất trong xe, cảnh sát đã mượn một chiếc chăn để sưởi ấm cho anh ta.

Khi đang đi cùng chiếc xe tải bị đắm, bà Trọng Thị Thành (60 tuổi, tỉnh Quảng Bình) đã phải đối mặt với những vết trầy xước trên mặt do va vào một chiếc ô tô cụ thể. Chị Thành đến Gia Lai đón Trương Thị Quyên (29 tuổi) về nhà và sinh con đầu lòng. Vì muốn trực tiếp quay lại Quảng Bình, cô đã từ chối hai chiếc xe khách trên đường Đăk Lạch-Huế. xe hơi. Nghi ngờ … “Cô Thanh nói.

Xương đùi của anh Châu bị vỡ và đang chờ phẫu thuật. Ảnh: Nguyễn Đồng.

Nhiều chiếc kính đâm vào mặt anh chảy máu, cô Thành lo lắng rằng đây là con gái thứ bảy của cô. Điều tôi lo lắng khi tôi mang bầu. Anh ấy đã kết hôn được 4 năm và cho đến bây giờ, anh ấy có một đứa con. Một đứa trẻ “, cô nói. Quinn đang nằm trên giường cạnh mẹ. May mắn thay, hông trái của cô chỉ bị thương nhẹ. Sau đó, mẹ và tôi vội vã đi theo lối thoát hiểm với kính vỡ.

“Nhiều người bị mắc kẹt và cần sự giúp đỡ, nhưng mặt tôi bị thương nặng, cơ thể tôi đau nhức, và những đứa trẻ con gái lớn nhất của cô. Cô nói, và khi cảnh sát đến, nhiều người bị mắc kẹt bên trong.” Đồ đạc và tiền bỏ lại đều để lại trong xe. May mắn thay, bác sĩ siêu âm nói rằng Quyên không ảnh hưởng đến thai nhi. Thanh nói.

Đó là một trong những nạn nhân được cảnh sát giải cứu vì khung sắt của chiếc xe. du lịch. Trần Văn Châu (21 tuổi) cho biết, xương đùi của anh đã bị gãy và anh phải chờ phẫu thuật. Ông Zhou phục vụ tại Da Le. Sau kỳ nghỉ 12 ngày, Chu trở về Huế thăm bà ngoại ốm. Ông Zhou nói thêm: Các nạn nhân không xô đẩy nhau, nhưng mọi người đều hoảng loạn và la hét. Nhiều người đã đến để giúp đưa các nạn nhân đến con đường này. Jul – Tiến sĩ Tao Muyi, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Beiguangnan, ông Cho biết bệnh viện đã tiếp nhận 13 bệnh nhân trong vụ tai nạn này. Hiện tại, 3 người đã trải qua phẫu thuật, và bệnh nhân nặng hơn cần được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. -Ms. Yan nói với cô ấy thời gian để tìm đứa trẻ. .

Trước đó, vào ngày 9 tháng 11, hơn một giờ khách đã lái xe bởi tài xế Phạm Danh (36 tuổi, Buôn Mê Thuột ở Đăk Lăk), khi hơn 30 người đang chạy trên đường.g Hồ Chí Minh đi bộ từ nam ra bắc và đến thị trấn Ca Dy (thành phố Nan Giang, thành phố Quảng Nam), anh ta đâm vào lan can và rơi xuống cống khoảng 3 m dưới lòng đường. Vụ tai nạn khiến hai người bị mắc kẹt trên một chiếc xe buýt xéo và mười bốn người bị thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *